Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nữ danh ca Whitney Houston qua đời

Theo BBC| 12/02/2012 12:44

Nữ ca sỹ và diễn viên người Mỹ Whitney Houston đã đột ngột qua đời ở Los Angeles ở tuổi 48. Houston là một trong những giọng ca nữ được yêu thích nhất mọi thời đại.

Nữ ca sỹ và diễn viên người Mỹ Whitney Houston đã đột ngột qua đời ở tuổi 48.


Người phát ngôn của gia đình Houston đã xác nhận tin này. Ông cho biết: “Không may tin này là sự thật”.

Houston là một trong những giọng ca nữ được yêu thích nhất mọi thời đại. Hai trong số những bài hát nổi tiếng của cô là I Will Always Love You và Saving All My Love For You.

Tuy nhiên giai đoạn sau trong sự nghiệp của cô bị lu mờ vì lạm dụng chất kích thích và cuộc hôn nhân đầy sóng gió với ca sỹ Bobby Brown.

Phát ngôn viên cảnh sát nói với phóng viên rằng Houston được phát hiện đã chết và lúc 15:55 giờ địa phương (23:55 GMT) tại khách sạn Beverly Hilton nơi cô đang thuê phòng.

“Cô đã được bạn bè và gia đình ở cùng với cô tại khách sạn nhận diện và họ hàng của cô cũng đã được báo tin,” ông cho biết.

Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân cái chết bất ngờ này nhưng cảnh sát nói rằng ‘không có dấu hiệu rõ ràng của tội ác’.

Lớn lên ở New Jersey, Houston bắt đầu ca hát trong nhà thờ và sau đó trong các hộp đêm ở New York. Cô trở thành người mẫu trước khi được hãng đĩa Arista Records ký hợp đồng.

Ở đỉnh cao sự nghiệp trong những năm 1980 và 90 cô giành được rất nhiều phần thưởng. Nhiều đĩa đơn và album của cô đạt vị trí số 1.

Cô cũng có những vai diễn thành công trong những phim như The Bodyguard và Waiting to Exhale.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ danh ca Whitney Houston qua đời

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.