Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bạn bè và người thân tiếc thương ca sỹ Whitney Houston

Theo BBC| 12/02/2012 21:05

Sau khi tin về cái chết của Whitney Houston được loan báo, bạn bè của bà và những nhân vật tiếng tăm trong làng giải trí đã có những phản ứng đầu tiên trên mạng hoặc với truyền thông.

Houston được đánh giá là có một chất giọng đẹp mà không ai có thể so sánh được


Sau khi tin về cái chết của Whitney Houston được loan báo, bạn bè của bà và những nhân vật tiếng tăm trong làng giải trí đã có những phản ứng đầu tiên trên mạng hoặc với truyền thông.


Ca sỹ Aretha Franklin, mẹ đỡ đầu của Houston: “Tôi không thể nói về chuyện đó vào lúc này. Nó thật choáng váng và khó mà tin được. Tôi không thể tin vào những gì mà tôi đọc được trên màn hình tivi".

Clive Davis, người thầy lâu năm và là một nhà quản lý trong ngành công nghiệp thu âm: “Whitney là một con người xinh đẹp và là một tài năng không thể so sánh. Bà tô điểm sân khấu với sự xuất hiện huy hoàng và đã để lại nhiều màn trình diễn nhớ đời trong những năm qua.”

Ca sỹ Mariah Carey: “Tim tôi tan nát và nước mắt tuôn trào trước cái chết bàng hoàng của một người bạn, quý bà Whitney Houston mà không ai có thể so sánh được. Chị sẽ không bao giờ bị lãng quên như là một trong những giọng hát tuyệt vời nhất đã từng tô điểm cho thế giới này.”

Ca sỹ Dolly Parton, người sáng tác bài hát I Will Always Love You: “Trái tim tôi chỉ là một trong số hàng triệu con tim tan vỡ trước sự ra đi của Whitney Houston. Tôi sẽ luôn nhớ ơn và nể phục màn trình diễn tuyệt vời của chị với bài hát của tôi, tôi thật sự nói từ tận đáy lòng mình: ‘Whitney, tôi sẽ mãi mãi yêu chị. Chị sẽ luôn được nhớ đến’”.

Ca sỹ Lionel Ritchie: “Bà là một tài năng của chất giọng. Trong ngành công nghiệp này bà là một người hồn nhiên. Giọng hát của bà thật tinh khiết và cuộc đời của bà cũng thật tinh khiết.

Nhà sản xuất âm nhạc Quincy Jones: “Tim tôi hoàn toàn tan nát khi được tin Whitney đã ra đi... Tôi luôn tiếc mình đã không có cơ hội làm việc với bà. Bà là một tài năng không gì có thể so sánh được. Tôi sẽ nhớ bà vô cùng.”

Nhà sản xuất âm nhạc Simon Cowell, giám khảo cuộc thi American Idol: “Bà là một huyền thoại. Những người như thế không xuất hiện nhiều. Không ai có thể quảng bá một bài hát được như Whitney.”

Ca sỹ Tony Bennet: “Thật là một thảm họa, Whitney Houston là ca sỹ vĩ đại nhất mà tôi đã từng nghe và mọi người thật sự sẽ nhớ bà".

Ngôi sao nhạc pop Rihanna trên Twitter: “Không có lời nào cả, chỉ nước mắt mà thôi.”

Neil Portnow, người đứng đầu Viện hàn lâm Thu âm, cơ quan điều phối giải Grammy: “Một ánh sáng vừa tắt lịm trong cộng đồng âm nhạc của chúng ta ngày hôm nay, và chúng tôi gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến gia đình, bè bạn và những người hâm mộ của bà và tất cả những ai từng xúc động trước giọng hát tuyệt đẹp của bà”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bạn bè và người thân tiếc thương ca sỹ Whitney Houston

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.