Theo dõi Báo Hànộimới trên

Biên đạo múa Tấn Lộc huấn luyện vũ đạo cho top 9

Hoàng Lân| 25/10/2012 10:13

(HNMO) – Trước đêm công bố kết quả cuộc thi “Thần tượng âm nhạc Việt Nam – Vietnam Idol” diễn ra vào 20h thứ 6 (26/10), top 9 thí sinh có buổi tập luyện các tiết mục trình diễn.

Biên đạo múa Tấn Lộc huấn luyện vũ đạo cho các thí sinh


Trong những ngày qua, các thí sinh ráo riết chuẩn bị cho đêm công bố kết. BTC chương trình cho biết, cả 9 thí sinh sẽ cùng nhau trình diễn một bài hát chung với hy vọng sẽ mang lại không khí sôi động và vui tươi cho khán giả. Trong đêm công bố kết quả trước, 5 chàng trai và 5 cô gái của top 10 đã trình diễn những tiết mục hát nhóm, lần này việc kết hợp chung của cả 9 thí sinh hứa hẹn sẽ tạo ấn tượng mới lạ. Biên đạo múa Tấn Lộc tiếp tục huấn luyện vũ đạo cho cả top 9.

Anh chia sẻ: "Tôi nghĩ những bài học vũ đạo sẽ giúp ích cho các bạn rất nhiều trên con đường trở thành ca sỹ tuy nhiên điều quan trọng nhất là các bạn phải va chạm nhiều thì các bạn mới nhiều cơ hội và làm quen hơn với sân khấu. Để vừa hát vừa nhảy, các bạn cần phải học hỏi và trau dồi thêm rất nhiều, nó không chỉ bó buộc trong khoảng thời gian tham gia cuộc thi này. Tôi hi vọng các bạn phải thật sự cố gắng vì nghề này "văn ôn võ luyện" chứ chỉ có năng khiếu mà không ôn luyện nhiều thì các bạn sẽ không làm tốt được cùng một lúc việc hát và trình diễn".

Top 9 chăm chỉ luyện tập cho tiết mục hát chung trong đêm công bố kết quả sắp tới


Trước đó, vào mùa tổ chức “Vietnam Idol 2010”, biên đạo múa Tấn Lộc cũng là người đóng góp thành công vào việc định hướng phong cách trình diễn cho hai thí sinh Uyên Linh và Văn Mai Hương. Năm nay, sự tham gia của anh tiếp tục giúp các thí sinh thêm tự tin trên sân khấu.

Đêm công bố kết quả Gala 2 sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Biên đạo múa Tấn Lộc huấn luyện vũ đạo cho top 9

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.