Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hoa hậu Thu Thảo dầm mưa cùng sinh viên

H.L| 25/10/2012 11:47

(HNMO) – Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo vừa có hoạt động ý nghĩa khi trao quà từ thiện cho các sinh viên trường Đại học Y Dược TP Hồ Chí Minh trong đêm nhạc “Nguyễn Văn Chung và những người bạn”.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo cùng doanh nhân Chung Minh và nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung giao lưu với các sinh viên


Xuất hiện trong đêm nhạc “Nguyễn Văn Chung và Những người bạn” diễn ra vừa qua tại Đại học Y Dược TP.HCM, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã cùng doanh nhân Chung Minh trao 20 triệu đồng trích từ quỹ từ thiện Chung Minh cho các bạn sinh viên trường Y Dược Tp Hồ Chí Minh. Trong đêm nhạc, bất chợt trời đổ mưa và đương kim hoa hậu đã không ngần ngại cùng các bạn sinh dầm mưa thưởng thức chương trình nghệ thuật.

Đêm nhạc “Nguyễn Văn Chung và Những người bạn” diễn ra trong sự hưởng ứng nhiệt tình của các bạn trẻ. Êkip thực hiện chương trình cho biết, đêm nhạc thành công ngoài sự mong đợi của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung và các nghệ sĩ tham gia chương trình.

Trời đổ mưa, nhưng Hoa hậu Thu Thảo vẫn ở lại cho đến khi chương trình kết thúc


Ca sĩ Hiền Thục mở đầu chương trình với bài “hit” - “Nhật kí của mẹ” - đã làm không gian kí túc xá như vỡ òa. Bài hát này đã quá quen thuộc với các bạn trẻ, đặc biệt các bạn sống xa gia đình, xa cha mẹ nên sự cộng hưởng giữa giọng hát Hiền Thục trên sân khấu và hàng ngàn bạn sinh viên cổ vũ nhiệt tình đã tạo nên ấn tượng khó phai cho tiết mục mở màn.

Điểm nhấn đặc biệt “ngoài ý muốn” của chương trình chính là…mưa. Chương trình đi được nửa chặng đường thì trời đổ mưa như trút. Ca sĩ Thanh Ngọc, Hồng Mơ, Nam Cường, Phan Đình Tùng, Cao Thái Sơn phải dầm mưa hát. Các bạn sinh viên như tiếp cho ngọn lửa của ca sĩ cháy bùng lên.

Hoa hậu cùng doanh nhân Chung Minh tặng 20 triệu đồng cho các bạn sinh viên trường Đại học Y Dược TP Hồ Chí Minh


Ca sĩ Hồng Mơ dù lần đầu hát nhạc Nguyễn Văn Chung nhưng đã được các bạn sinh viên ủng hộ cuồng nhiệt. Hai bài hát “Em nhớ” và “ Dù thế nào đi nữa” đã nhận được những tràng pháo tay và tiếng reo hò cổ vũ rất nhiệt tình của các bạn sinh viên. Nữ ca sĩ Hồng Mơ đã thực sự thăng hoa trong đêm nhạc tối qua.

Ca sĩ Hồng Mơ cùng giao lưu với các bạn sinh viên


Chương trình "Nguyễn Văn Chung và Những người bạn" là một live show âm nhạc vòng quanh các trường Đại học trên cả nước. Chương trình do Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung phối hợp với Chung Minh Media tổ chức nhằm mục đích gây quỹ khuyến học tại các trường Đại học, Cao đẳng mà chương trình sẽ đi qua. Đây là một sân chơi miễn phí cho tất cả các bạn sinh viên yêu nhạc và khán giả truyền hình cả nước.

Một số hình ảnh của đêm nhạc:

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Thu Thảo dầm mưa cùng sinh viên

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.