Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sách cho ngày Halloween

Hoàng Lân| 30/10/2012 10:45

(HNMO) - Mùa Halloween năm nay, NXB Kim Đồng giới thiệu đến các bạn đọc hai bộ sách đặc biệt: “10 điều kinh dị nhất” và “Trải nghiệm gian nguy”.

Bộ sách "10 điều kinh dị nhất"


Xung quanh 5 đề tài” Những xác ướp Ai Cập, Những sinh vật thần thoại, Những câu chuyện kì bí, Những loài khủng long hung bạo, Những động vật sát thủ… “10 điều kinh dị nhất” sẽ khiến người đọc sởn da gà những vẫn không thể rời mắt để lĩnh hội các kiến thức mà các tác giả mang đến.

Tuy nhiên, bộ sách này không chủ định mang đến sự sợ hãi cho người đọc theo kiểu dọa ma mà đằng sau mỗi trang sách của “10 điều kinh dị nhất” là những câu chuyện thú vị nhất về những điều tưởng là bị giấu kín trong nỗi sợ hãi của mỗi chúng ta.

Bộ sách "Trải nghiệm nan nguy"


Cuốn sách thứ 2 rất phù hợp với mùa Hallowen năm nay, đó là “Trải nghiệm gian nguy”. Người đọc sẽ được dẫn dắt vào những câu chuyện phiêu lưu như: Du hành cùng tàu Apollo 13, đi trên tàu Titanic, hay Bước vào chiếc tàu ngầm đầu tiên, dựng tượng Nữ Thần Tự Do, xây nhà thờ lớn thời Trung cổ, xây dựng nhà chọc trời, xây dựng kim tự tháp Ai Cập.

Trong cuộc sống hiện đại, khoa học kỹ thuật đã phát triển với nhiều phát minh và nghiên cứu nhưng vẫn còn có rất nhiều điều kỳ lạ mà đến nay chưa ai giải thích nổi. Những điều kỳ lạ ấy luôn khiến cho mỗi người cảm thấy tò mò và hấp dẫn.

Những cuốn sách trên sẽ phần nào giúp độc giả có những thời gian trải nghiệm thú vị với những điều kỳ lạ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sách cho ngày Halloween

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.