Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Mùa thu chết” của Hồng Mơ ra mắt

Hoàng Lân| 09/11/2012 08:58

(HNMO) - Nữ ca sĩ Hồng Mơ vừa thu online album cover tuyển tập những bài hát yêu thích của Hồng Mơ bằng album “Mùa thu chết”. Album này là những bài hát từng rất được yêu thích trong đó bài “Mùa thu chết” là ca khúc mới được cấp phép gần đây.

Hồng Mơ với album "Mùa thu chết"


Album gồm những ca khúc: “Mùa thu chết” (Phạm Duy), “Lối nhỏ vào đời” (Phạm Minh Tuấn), “Kẻ đau tình” (Quốc Dũng), “Khúc Thụy Du” (Ngô Thụy Miên), “Ca dao mẹ” (Trịnh Công Sơn), “Thu hát cho người” (Vũ Đức Sao Biển), “Thiên Thai” (Văn Cao)…

Với những người yêu nhạc thập niên 80-90, đây là những tình khúc đi vào lòng người từng được khá nhiều tên tuổi hàng đầu nền âm nhạc Việt Nam thể hiện như: Ý Lan, Khánh Hà, Tuấn Ngọc, Khánh Ly…

Đây cũng là những ca khúc mà ca sĩ Hồng Mơ rất yêu thích. Cô đã từng nhiều lần thể hiện ca khúc này quanh các phòng trà từ khi mới khởi nghiệp. Alum được coi là những dấu ấn rất riêng, hoài niệm lại một thời Hồng Mơ mới lần đầu tiếp xúc với khán giả. Chọn thu âm và tổng hợp gửi đến khán giả online, Hồng Mơ muốn thử sức mình với nhiều thể loại khác nhau để chinh phục được nhiều đối tượng khán giả.

Hồng Mơ với hình ảnh mới, trẻ trung và hiện đại hơn


Đã từng tham gia hàng loạt các cuộc thi hát đoạt giải ba cuộc thi Tiếng hát Truyền hình TP Hồ Chí Minh năm 2005, Hồng Mơ bắt đầu chính thức bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp. Lối hát giản dị, gần gũi, thậm chí hơi mộc mạc của Hồng Mơ đã mang đến luồng cảm xúc mới với dòng nhạc trữ tình và chinh phục được nhiều khán giả khó tính trong dòng nhạc kén người nghe.

Hồng Mơ đã từng hoay hoay phân vân giữa các dòng nhạc, đã từng thử sức ở những dòng nhạc khác nhau như nhạc Trịnh, nhạc trẻ… Nhưng cuối cùng, với châm ngôn sống “Sức mạnh đến từ trái tim”, Hồng Mơ đã chọn cho mình theo dòng nhạc trữ tình nhưng tươi trẻ, sang trọng mà vẫn gần gũi với khán giả. MV “Déjà vu” là một trong những sản phẩm đầu tiên để minh chứng cho con đường âm nhạc cô đã chọn. Các album đã phát hành của Hồng Mơ bao gồm: “Điều em ước mong”, “Yêu lại từ đầu”, “Môi hồng đào”, single “Déjà vu”.


(Bộ ảnh: Trang phục Minh Châu
Nhiếp ảnh: DL Duy)

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
“Mùa thu chết” của Hồng Mơ ra mắt

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.