Theo dõi Báo Hànộimới trên

Người đẹp Hoa hậu Dân tộc làm từ thiện

H.L| 04/12/2012 13:13

(HNMO) – Những người đẹp của cuộc thi Hoa hậu Dân tộc Việt Nam 2011 đã có chuyến đi từ thiện tại Trung tâm giáo dục dạy nghề thiếu niên TP.Hồ Chí Minh ngay trong những ngày đầu tháng 12/2012.

Các người đẹp trao quà cho các những nhỏ tại Trung tâm giáo dục dạy nghề thiếu niên


Đoàn người đẹp của cuộc thi Hoa hậu Dân tộc Việt Nam 2011 gồm có Người đẹp Tài năng nhất -Nguyễn Phạm Ly San; người đẹp Thành phố Hồ Chí Minh - Phạm Thị Minh Nguyệt; Người đẹp có nụ cười đẹp nhất - Trương Thị Hải Vân; Người đẹp có giọng hát hay nhất - KRă Jăn Loen; cùng Hoa hậu Quý bà Hoàng Thị Yến; Hoa khôi Thể thao Lại Hương Thảo. Dẫn đầu đoàn người đẹp trong chuyến từ thiện này là Hoa hậu Quý bà được nhiều người mến mộ nhất 2005 – Đoàn Thị Kim Hồng.

Các hoa hậu đã trao các phần quà trị giá hơn 10 triệu đồng (của Công ty CIAT và Hoa hậu Quý bà Kim Hồng) cho các em học sinh của Trung tâm. Ngoài ra, các người đẹp đã có những phút giây giao lưu vui vẻ, mang lời ca tiếng hát tới với các em nhỏ nơi đây, nhằm giúp các em bớt đi những mặc cảm trong cuộc sống, vươn lên tự tin đê bước tiếp trong tương lai.

Một số hình ảnh hoạt động từ thiện của các Hoa hậu, người đẹp vào dịp cuối năm:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người đẹp Hoa hậu Dân tộc làm từ thiện

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.