Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trước đêm Bán kết: BTC HHHV 2012 phỏng vấn từng thí sinh

Hoàng Lân| 13/12/2012 12:27

(HNMO) – 89 người đẹp tham gia cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ (HHHV – Miss Universe) 2012 vừa bước vào vòng thi quan trọng, đó là phỏng vấn trực tiếp với Ban giám khảo.

Diễm Hương và các người đẹp có nhiều hoạt động trước khi vào đêm Bán kết


Theo lịch trình của BTC HHHV 2012, đêm Bán kết sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 13/12 (tức 10h sáng ngày 14/12 theo giờ Việt Nam). Đêm thi này 89 thí sinh sẽ thi tài trong trang phục dạ hội và áo tắm. BGK sẽ chọn ra 16 thí sinh và kết quả sẽ được công bố vào đêm chung kết. Trước khi đêm thi này diễn ra, BTC thực hiện một buổi phỏng vấn trực tiếp các thí sinh để tìm gương mặt xứng đáng cho top 16.

Trong vòng này, từng thí sinh sẽ một mình đối diện với Hội đồng ban giám khảo. Ban giám khảo sẽ đánh giá, xem xét từng thí sinh trong từng câu hỏi, thần thái và vẻ đẹp hình thể trong trang phục bikini.

Diễm Hương tự tin vào vòng phỏng vấn riêng với BGK


Thông tin về Việt Nam, Diễm Hương cho biết, cô và cô bạn cùng phòng đã dậy thật sớm để chuẩn bị trong buổi gặp quan trọng này. Hoa hậu Cayman của Ai-len và Diễm Hương cùng giúp đỡ nhau trong việc trang điểm, làm tóc và trang phục. Với sự chuẩn bị tinh thần tốt, Diễm Hương đã vượt qua phần phỏng vấn của BGK khá suôn sẻ.

Ngày hôm qua (12/12), Diễm Hương và 14 thí sinh khác đã ghi hình cho một chương trình TV tại Las Vegas. Cùng ngày, BTC cũng đã tổ chức sinh nhật cho hoa hậu nước CH Czech. Cô đã bật khóc trong một đêm kỷ niệm sinh nhật này

Theo thông tin từ BTC cuộc thi HHHV – Miss Universe 2012, đêm thi bán kết và đêm trình diễn trang phục dân tộc sẽ được truyền hình trực tiếp trên internet. Người hâm mộ có thể theo dõi 2 đêm thi quan trọng này tại website: www.missuniverse.com.

Các người đẹp thực hiện quay hình trong một chương trình truyền hình


Sau đêm thi Bán kết sẽ là đêm trình diễn trang phục dân tộc đựơc truyền hình vào lúc 20h ngày 14/12 (tức 11h sáng ngày 15/12). Đây là năm đầu tiên, buổi trình diễn trang phục dân tộc được thông tin rộng rãi đến người xem.

Đêm chung kết và Lễ đăng quang sẽ diễn ra vào ngày 19/12 (8h ngày 20/12/2012 theo giờ Việt Nam).

Một số hình ảnh của Diễm Hương và các người đẹp HHHV 2012 trong ngày 12/12:


(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Trước đêm Bán kết: BTC HHHV 2012 phỏng vấn từng thí sinh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.