Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mặc áo hở ngực, Á hậu Võ Hoàng Yến bị phạt 3,5 triệu đồng

Hoàng Lân| 24/12/2012 20:03

(HNMO) – Ông Võ Trọng Nam, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Tp Hồ Chí Minh cho biết, Sở đã quyết định xử phạt Á hậu Võ Hoàng Yến vì đã mặc áo hở ngực quá đà, gây phản cảm cho người xem trong chương trình “Đam mê và hội tụ” diễn ra vào ngày 20/12.

Võ Hoàng Yến bị "tai nạn nghề nghiệp" khi mặc trang phục quá hở trong chương trình "Đam mê và hội tụ"


Vào ngày 20/12, chương trình “Đam mê và hội tụ” đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh với sự tham gia trình diễn nhiều người mẫu chuyên nghiệp trong nước. Chiếc váy mà Võ Hoàng Yến mặc được thiết kế cách điệu từ trang phục vua chúa xưa nhưng lại có những đường xẻ táo bạo ở phần lưng và ngực. Chiếc váy này đã khiến cho vòng 1 của Á hậu để lộ ra ngoài, gây phản cảm cho người xem.

Với sự phản ánh của giới truyền thông, Sở VHTT&DL Tp Hồ Chí Minh đã xem xét sự việc và kết luận, đây là lỗi rất rõ ràng của đơn vị tổ chức và Á hậu Hoàng Yến.

Ngày 24/12, ông Võ Trọng Nam, Phó Giám đốc Sở VHTT&DL ký quyết định xử phạt hành chính BTC chương trình và Á hậu Hoàng Yến vì sự việc nói trên. Theo đó, BTC chương trình bị phạt 7,5 triệu đồng, riêng Á hậu Hoàng Yến bị phạt 3,5 triệu đồng.

Ngay sau khi nhận mức phạt nói trên, Á hậu Hoàng Yến tỏ ra hối tiếc vì sự cố này. Theo Hoàng Yến, đây là sự cố ngoài mong muốn của cô, vì cô chỉ là người trình diễn thời trang và phải tuân thủ theo mẫu của nhà thiết kế. Cô cũng giãi bày, trong quá trình thử trang phục, mặc dù nhận thấy có sự không ổn từ chiếc váy được giao, nhưng vì cả nể cô vẫn chấp nhận trình diễn. Đây là sơ xuất của người mẫu khi nhận lời trình diễn cho các nhà thiết kế.

Việc các người mẫu khi trình diễn thời trang vô tình gây ra hình ảnh phản cảm do mặc trang phục quá hở, quá rộng không phải là hiếm. Trước Võ Hoàng Yến, người mẫu Vũ Thu Phương, Thái Hà cũng từng rơi vào tình trạng tương tự và phải chịu phạt. Mức phạt có thể không cao nhưng hình ảnh của các người đẹp bị ảnh hưởng ít nhiều trong mắt công chúng. Đây có lẽ cũng là bài học cho các người mẫu, cần phải biết nói không với những trang phục quá sexy, hở hang, có thể gây rủi ro khi trình diễn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mặc áo hở ngực, Á hậu Võ Hoàng Yến bị phạt 3,5 triệu đồng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.