Theo dõi Báo Hànộimới trên

Kim Hồng nhận bằng “Đệ nhất Hoa hậu Quý bà thế giới” vào ngày sinh nhật

H.L| 23/01/2013 12:59

(HNMO) – TS. Kim Hồng vừa được Chủ tịch tổ chức Mrs World ký quyết định tặng danh hiệu “Đệ nhất Hoa hậu Quý bà thế giới”. Ngày 6-2 tới đây, Kim Hồng sẽ nhận danh hiệu này, đúng sinh nhật của chị.



TS- Hoa hậu Đoàn Thị Kim Hồng là người Việt Nam đầu tiên, đồng thời cũng là người đầu tiên trên thế giới nhận được danh hiệu “Đệ nhất Hoa hậu Quý bà thế giới”. Theo ông David Z. Marmel, Chủ tịch tổ chức Mrs World, TS- Hoa hậu Đoàn Thị Kim Hồng đã có những đóng góp cho Tổ chức Hoa hậu Quý Bà Thế giới và đất nước Việt Nam.

TS Kim Hồng cho biết, ngày 6/2 sẽ là ngày nhiều niềm vui với cá nhân chị bởi ngoài việc được nhận danh hiệu danh dự của tổ chức Mrs World thì đây là ngày sinh của chị và là ngày công ty chị là chủ tịch – Công ty Cổ phần Quảng cáo và Hội chợ thương mại Quốc tế Ciat kỷ niệm 15 năm hoạt động và sẽ đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba.

Ngoài được biết đến là một người đẹp, Kim Hồng còn là một nữ doanh nhân thành đạt


Ngoài việc được biết đến là Hoa hậu Quý bà được nhiều người yêu thích năm 2005 và có nhiều đóng góp trong hoạt động tổ chức thi sắc đẹp tại Việt Nam và thế giới như cuộc thi Hoa hậu Dân tộc Việt Nam, Hoa hậu Quý bà… TS Kim Hồng cũng đang là gương mặt nữ doanh nhân thành đạt. Chị hiện là Phó Chủ tịch Hiệp Hội Quảng cáo Việt Nam - Phó Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Bộ Công thương, Trưởng ban Kinh tế Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam, là sứ giả tình thương của Tạp chí Tình thương Hội cứu trợ trẻ em tàn tật Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kim Hồng nhận bằng “Đệ nhất Hoa hậu Quý bà thế giới” vào ngày sinh nhật

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.