Theo dõi Báo Hànộimới trên

BTC Hoa hậu Dân tộc Việt Nam được nhận Bằng khen

Hoàng Lân| 24/01/2013 10:18

(HNMO) - Ngày 23/1, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Uỷ ban Dân tộc Giàng Seo Phử đã tặng bằng khen BTC cuộc thi Hoa hậu Dân tộc Việt Nam 2011 vì những đóng góp cho sự nghiệp thắt chặt tình đoàn kết dân tộc Việt Nam.

Bộ trưởng Uỷ ban Dân tộc trao bằng khen cho BTC cuộc thi Hoa hậu Dân tộc Việt Nam


Cụ thể những đối tượng được trao tặng là Tập thể Công ty CP Quảng cáo và hội chợ thương mại CIAT và TS- Hoa hậu Đoàn Thị Kim Hồng - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty CP Quảng cáo và hội chợ thương mại CIAT vì những thành tích xuất sắc trong việc tổ chức cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam năm 2011.

Các hoa hậu của 2 cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2007 và 2011 đã có mặt tại lễ trao tặng, gồm: Á hậu năm 2007 Trương Thị May, Á hậu I năm 2011 Sơn Thị Du Ra, Người có nụ cười đẹp nhất năm 2011 Trương Thị Hải Vân, Người có giọng hát hay nhất 2011 Kra Jan Loen, Người có thể hình đẹp nhất 2011 H'ang Nie, Người đẹp tài năng 2011 Nguyễn Phạm Ly Sang…

Năm 2007, với mục tiêu tôn vinh sắc đẹp của thiếu nữ các dân tộc Việt Nam, thắt chặt tình đoàn kết và giới thiệu bản sắc văn hóa của 54 dân tộc anh em trong cả nước, Công ty CIAT đã phối hợp với UBND tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức thành công cuộc thi "Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam lần thứ nhất" tại TP Đà Lạt, với sự đăng quang của cô gái Tày Nguyễn Thị Hoàng Nhung, 21 tuổi, đến từ tỉnh Thái Nguyên.

TS Kim Hồng với tư cách là Trưởng BTC Hoa hậu Dân tộc Việt Nam các năm 2007 và 2011


Tiếp nối thành công của cuộc thi lần thứ nhất, năm 2011, được sự ủng hộ và chỉ đạo của Bộ VH-TT và DL, các Bộ ngành Trung ương,TP HCM, công ty CIAT phối hợp với Uỷ ban Dân tộc Chính phủ tổ chức cuộc thi Hoa hậu Dân tộc Việt Nam lần 2 tại TP. HCM. Được xem là cuộc thi nhan sắc lớn nhất trong năm 2011, Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2011 đã nhận được hơn 1.000 thí sinh của 42 dân tộc trong cả nước đăng ký dự thi. BTC đã chọn ra 67 thí sinh thuộc nhiều dân tộc tham dự vòng chung kết. Và cô gái dân tộc Nùng Triệu Thị Hà, 19 tuổi, đến từ Cao Bằng đã đăng quang tại cuộc thi này.

Phát biểu tại lễ trao tặng, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Uỷ ban Dân tộc Giàng Seo Phử đã khẳng định: Bộ trưởng đánh giá cao những thành tích của Công ty CIAT trong việc tổ chức thành công nhiều chương trình văn hoá cho đồng bào các dân tộc thiểu số, đặc biệt là việc tổ chức thành công 2 cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam. 

Với TS- Hoa hậu Đoàn Thị Kim Hồng, ngoài việc ghi nhận những đóng góp trong vai trò nhà tổ chức, Bộ trưởng cũng đã chúc mừng TS- Hoa hậu Đoàn Thị Kim Hồng đã hoàn thành trọng trách là sứ giả của Việt Nam tại các cuộc thi Mrs World và đã được BTC cuộc thi ghi nhận với danh hiệu "Đệ nhất Hoa hậu Quý bà Thế giới" sẽ được trao vào ngày 6/2 tới. Đây là một vinh dự lớn với TS- Hoa hậu Kim Hồng nói riêng và phụ nữ Việt Nam nói chung, góp phần đưa hình ảnh của người phụ nữ Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BTC Hoa hậu Dân tộc Việt Nam được nhận Bằng khen

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.