Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vietnam’s Got Talent: Hai chiếc vé đầu tiên vào chung kết có chủ

Hoàng Lân| 06/02/2013 11:37

(HNMO) – Đêm công bố kết quả bán kết 1 chương trình Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent mùa thứ hai đã diễn ra tối 5-2. Hoàng Khánh Linh và Nguyễn Công Đạt đã giành 2 chiếc vé đầu tiên vào chung kết.

Khánh Linh và Công Đạt giành 2 vé đầu tiên vào chung kết VN's Got Talent


Trước khi công bố kết quả, các giám khảo chia sẻ về tiêu chí lựa chọn giữa 2 tiết mục có số lượng bình chọn cao thứ nhì và thứ ba. Giám khảo Thành Lộc cho biết: “Tôi sẽ chọn tiết mục nào đọng lại cảm xúc nhiều nhất, mà tôi tin rằng bước vào vòng trong sẽ hay hơn nữa”. Giám khảo Huy Tuấn nói: “Nếu tất cả các tiết mục chất lượng ngang nhau, tôi chọn sự độc đáo”.

Hoàng Duy Dũng là cái tên đầu tiên phải rời chương trình. Các thí sinh tiếp theo phải rời chương trình bao gồm cặp đôi số 10 Nhật Duy – Huy Hùng, cô bé 12 tuổi Lê Hoàng Ngọc Ánh và bà mẹ trẻ Khiếu Hương.

Top 3 bao gồm 3 cái tên Hoàng Khánh Linh, nhóm Oxy và Nguyễn Công Đạt. Trong đó, Hoàng Khánh Linh có lượng tin nhắn bình chọn cao nhất và đi thẳng vào chung kết. Khánh Linh chia sẻ cảm xúc khi nhận được kết quả: “Linh muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả khán giả đã tin và ủng hộ, Linh rất run, tim đập mạnh, hồi hộp không biết nói gì hơn”.

3 tiết mục có bình chọn cao nhất.


Chiếc vé còn lại vào chung kết của tuần bán kết đầu tiên là cuộc cạnh tranh giữa 2 tiết mục nhảy thuộc 2 phong cách khác nhau: Nguyễn Công Đạt và nhóm Oxy. Giám khảo là người quyết định tiết mục nào được vào vòng chung kết. Trước khi đưa ra quyết định của mình, các giám khảo đã chia sẻ cảm nhận của mình.

Giám khảo Thành Lộc: “Chủ nhật vừa rồi, Oxy hoàn toàn khác biệt, sự khác biệt này làm tôi thấy thú vị, các bạn có khả năng biến sắc, tôi nghĩ đây là một nhóm có tiềm năng, tôi muốn biết vào vòng trong nhóm này biến sắc như thế nào nữa. Tôi chọn Oxy”.

Giám khảo Thúy Hạnh nhận xét: “Nguyễn Công Đạt bạn rất may mắn, bạn sở hữu cơ thể, tạng người mềm dẻo, nhưng nếu bạn chỉ dừng lại ở việc thể hiện sự mềm dẻo, mà không sáng tạo thì sẽ ngày càng nhàm chán hơn. Đối với Oxy, tôi rất ấn tượng vòng audition của các bạn, các bạn làm tôi vỡ òa cảm xúc, nhưng ở vòng này tôi không thấy điều đó. Tôi chọn Nguyễn Công Đạt”.

Thí sinh múa bụng Khiếu Hương phải rời khỏi cuộc chơi


Giám khảo Huy Tuấn cũng không quên tếu táo để giảm đi sự căng thẳng: “Cả Công Đạt và Oxy về mặt trình diễn các bạn ngang nhau, mỗi tiết mục có một số chỗ không hài lòng nhưng cũng có thăng hoa, nhưng tôi chọn sự độc đáo như lúc đầu tôi đã nói, tôi chọn Công Đạt”.

Ngay khi kết quả 2 chiếc vé vào chung kết được công bố, tất cả thí sinh như vỡ òa cảm xúc, đặc biệt là nhóm Oxy và Nguyễn Công Đạt. Cả 2 đã ôm nhau và rơm rớm nước mắt.

Sau đêm bán kết đầu tiên và đêm công bố kết quả được truyền hình trực tiếp lần lượt vào chủ nhật ngày 3-2 và thứ ba 5-2, chương trình sẽ tạm nghỉ tết trong 2 tuần và sẽ trở lại vào 20h00 chủ nhật ngày 24-2 trên VTV3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vietnam’s Got Talent: Hai chiếc vé đầu tiên vào chung kết có chủ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.