Theo dõi Báo Hànộimới trên

Men Show nhạc xưa mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Hoàng Lân| 01/03/2013 11:37

(HNMO) – 4 nam ca sĩ thuộc 4 dòng nhạc khác nhau là: Đàm Vĩnh Hưng, Trọng Tấn, Minh Quân, Tấn Minh sẽ kết hợp trong một đêm nhạc chung để mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Đêm nhạc sẽ diễn ra vào 20h ngày 8-3, tại Rạp công nhân (42 Tràng Tiền- Hà Nội).

4 giọng ca với 4 phong cách âm nhạc khác nhau sẽ cùng kết hợp trong Menshow


Điểm nhấn trong Men show là 4 nam ca sỹ với 4 phong cách âm nhạc khác nhau sẽ cùng hoà một mạch cảm xúc trong những bản nhạc trữ tình hay, dành tặng phái đẹp.

Sở trường của ca sỹ Trọng Tấn là dòng nhạc chính thống, trữ tình cách mạng và dòng nhạc quê hương, đất nước. Giọng ca nhạc cách mạng này sẽ làm mới mình với ca khúc nhạc xưa “Em đã thấy mùa xuân chưa”. Khán giả Thủ đô cũng gặp một Trọng Tấn sâu lắng, tình cảm qua các ca khúc “Tình em”, “Vợ chồng A Phủ” và “Về thăm mẹ”.

Hoà nhịp tim yêu với các bản nhạc tình, hai ca sỹ với sở trường nhạc trẻ của Hà Nội là Tấn Minh và Minh Quân tạo nét chấm phá tươi mới cho đêm nhạc. Ca sỹ Tấn Minh sẽ thể hiện ca khúc của Phú Quang như “Điều giản dị”, “Biển nỗi nhớ và em” cùng các ca khúc “đóng đinh” với tên tuổi anh “Bức thư tình đầu tiên” và “Ru em từng ngón xuân hồng”. Nam ca sỹ Minh Quân tươi tắn, vui nhộn với những bản tình ca “Bản tăng-gô cho em”, “Khúc ca mùa xuân”, “Mama”…

Nhà báo Ngô Bá Lục đảm nhiệm vai trò MC


Trong đêm nhạc này, giọng ca “Dạ khúc cho tình nhân” tiếp tục nồng nàn, say đắm. Dành tặng riêng những người phụ nữ, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ thể hiện các ca khúc quen thuộc của mình như “Lâu đài tình ái”, “Biển tình”, “Biết nói gì đây”, liên khúc “Thao thức-Định mệnh-Phút cuối”… Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng sẽ thể hiện một sáng tác của nhạc sĩ Phú Quang: “Mẹ”. Đêm nhạc cũng có thời lượng để Mr. Đàm hát theo yêu cầu của khán giả.

Góp phần tặng thêm những “lời có cánh” tặng phái đẹp, nhà báo Ngô Bá Lục sẽ tham gia chương trình với tư cách là người dẫn chương trình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Men Show nhạc xưa mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.