Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thi sáng tác ca khúc cho “Giọng hát Việt nhí”

Hoàng Lân| 12/03/2013 14:52

(HNMO) – BTC chương trình truyền hình thực tế “Giọng hát Việt nhí – The Voice Kids” vừa phát động cuộc thi sáng tác ca khúc cho chương trình nhằm làm phong phú thêm số lượng ca khúc cho lứa tuổi thiếu niên.

G

Các giám khảo cho cuộc thi "Giọng hát Việt nhí" mùa đầu tiên: ca sĩ Hiền Thục, nhạc sĩ Thanh Bùi, vợ chồng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh - ca sĩ Lưu Hương Giang


Chương trình “Giọng hát Việt nhí” dành riêng cho lứa tuổi từ 9 – 15. Tuy nhiên, những bài hát dành cho lứa tuổi này không thật sự phong phú. Vì lẽ đó, BTC đã thực hiện việc phát động cuộc thi sáng tác ca khúc dành riêng cho tuổi thiếu niên nhằm mở rộng số lượng ca khúc cho tuổi thiếu niên.

Yêu cầu của BTC là người dự thi phải gửi hồ sơ cam kết tự nguyện tham gia sáng tác ca khúc cho chương trình, demo và văn bản bài hát. Thời gian nhận hồ sơ chia làm 2 đợt: Đợt 1 từ ngày 21-2 đến 14-4-2013; đợt 2 từ ngày 16-4 đến 30-6. Những ca khúc gửi trong đợt 1 nếu được BTC lựa chọn sẽ được sử dụng trong vòng Giấu mặt và Đối đầu. Những ca khúc gửi trong đợt 2 nếu được ban tổ chức lựa chọn sẽ được sử dụng trong vòng Đối đầu và vòng Truyền hình trực tiếp.

Tất cả những bài hát gửi sớm nếu đạt chất lượng và được thí sinh chọn sử dụng thi đấu sẽ được ban tổ chức thỏa thuận trực tiếp với tác giả theo pháp luật về bản quyền tác giả hiện hành.

Bài hát được giải nhất sẽ được giải thưởng trị giá 50 triệu đồng và được sử dụng trong đêm chung kết Giọng hát Việt nhí.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Thi sáng tác ca khúc cho “Giọng hát Việt nhí”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.