Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lưu Hương Giang kín đáo làm MV “Hãy cho em thời gian”

Hoàng Lân| 13/03/2013 15:31

(HNMO) – Sau thành công trong vai trò sáng tác MV “Đừng ngoảnh lại”, ca sĩ Lưu Hương Giang vừa ra mắt sản phẩm mới mà cô tiếp tục thử sức vai trò sáng tác với tên gọi “Hãy cho em thời gian”.

Lưu Hương Giang tự mình làm MV "Hãy cho em thời gian"


MV “Hãy cho em thời gian” là một Single online. Đây là bản Ballad dịu dàng, gợi nhớ về những ca khúc hit trước đây của Lưu Hương Giang như “Nụ hôn cuối”, “Hẹn gặp lại anh”. Thời gian này, mặc dù bận rộn với chương trình The Voice Kids, nhưng Lưu Hương Giang sẽ tiếp tục thay đổi hình ảnh, từ cá tính, trẻ trung sang hình ảnh “đàn bà”, quyến rũ, và âm nhạc cũng sẽ có những nét dịu lại.

Ca khúc “Hãy cho em thời gian” nói về tâm trạng dồn nén của người phụ nữ khi sống cạnh người đàn ông mà cô không còn nhiều cảm xúc, dù mang lại cho cô nhiều thứ mà những người khác thèm muốn. Người con gái ấy định bùng nổ khi tìm thấy 1 người mang lại hạnh phúc, nhưng cô lại chưa thể vượt qua chính mình.

Trong Single “Hãy cho em thời gian”, Hương Giang đã mời Cường Seven, người mà theo lời cô kể, có nhiều kỷ niệm biểu diễn chung, để đóng chung MV. Hương Giang tiết lộ, khi đóng những cảnh tình cảm, cô phải “đuổi” chồng – nhạc sĩ Hồ Hoài Anh – ra ngoài thì mới có thể tự nhiên đóng cùng Cường Seven. Từ album nói về đời sống thực, Hương Giang cho biết, đây chỉ là một câu chuyện cô tường tượng chứ không phải là nói về bản thân mình. “Không ai có thể biết trước tương lai thế nào vì thế khó mà mạnh miệng nói rằng người vợ hoặc chồng của mình sẽ yêu và ở với mình suốt đời. Giang cũng vậy thôi. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này Giang vẫn chưa làm điều gì có lỗi với ông xã cả”, Lưu Hương Giang tâm sự.

Lưu Hương Giang xây dựng hình ảnh đằm thắm, mặn mà


Được biết, MV “Hãy cho em thời gian” được Lưu Hương Giang và ekip thực hiện khá âm thầm và kín đáo, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cũng chỉ là người góp ý, bổ sung thêm ý tưởng cũng như đưa ra kinh nghiệm trong các vấn đề bên lề.

Lưu Hương Giang cho biết, sau MV này, cô sẽ tiếp tục thực hiện album mới và giới thiệu vào thời gian tới. Hiện nay, Lưu Hương Giang và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đang chuẩn bị công việc khi đảm nhiệm vai trò là Huấn luyện viên cho chương trình truyền hình thực tế dành cho lứa tuổi từ 9 – 15 là “The Vocie Kids”.

Xem MV "Hãy cho em thời gian của Lưu Hương Giang

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lưu Hương Giang kín đáo làm MV “Hãy cho em thời gian”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.