Theo dõi Báo Hànộimới trên

2 chiếc vé cuối cùng vào vòng CK VN’s Got Talent 2013

Hoàng Lân| 03/04/2013 08:19

(HNMO) – Đêm công bố kết quả bán kết 7 chương trình Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent mùa thứ hai được truyền hình trực tiếp trên VTV2 lúc 19h55 thứ ba ngày 2-4-2013 đã xác định 2 chiếc vé cuối cùng vào vòng chung kết gồm nhóm xiếc Hoa Mẫu Đơn và cô gái xinh đẹp biến hóa với sáo flute Nguyễn Thị Huyền Trang.

Nhóm xiếc Hoa mẫu đơn giành quyền vào thẳng vòng chung kết VN's Got Talent


Sau khi nhóm Hoa mẫu đơn và thí sinh Huỳnh Văn Sáu được công bố vào Top 3, chiếc vé cuối cùng của Top 3 là cuộc cạnh tranh giữa 2 cô gái Đoàn Minh Hoàn và Nguyễn Thị Huyền Trang. Kết quả là tiếng sáo flute quyến rũ của Nguyễn Thị Huyền Trang đã chiếm được nhiều cảm tình của khán giả hơn và vào Top 3.

Bình chọn cao nhất của khán giả đã thuộc về nhóm xiếc Hoa Mẫu Đơn. Kết quả này đã gây xúc động cho nhiều khán giả có mặt tại phim trường. Đại diện cho các em bé mồ côi nhỏ tuổi trong nhóm Hoa mẫu đơn đã chia sẻ: "Lời đầu tiên con xin cám ơn các cô chú anh chị đã bình chọn cho chúng con để chúng con được vào vòng chung kết để theo đuổi ước mơ của mình, chúng con xin cám ơn mẹ Đơn đã nuôi dạy con để chúng con có được như ngày hôm nay, cuối cùng con xin cám ơn ban giám khảo và ban tổ chức đã quan tâm chăm sóc tận tình cho chúng con thời gian qua”.

Giữa 2 tiết mục của thí sinh Huỳnh Văn Sáu và Nguyễn Thị Huyền Trang, cả 3 giám khảo đều chọn cô gái xinh đẹp biến hóa với cây sáo flute. Giám khảo Huy Tuấn chia sẻ về lựa chọn của mình: “Bác Sáu có một tiết mục mà theo cháu tốt hơn rất là nhiều so với vòng loại, bác rất cố gắng tìm được một giai điệu phức tạp hơn, cháu nghĩ bác đã có phần trình diễn khá tốt đêm vừa rồi. Về phần trình diễn của Trang, anh thấy Trang rõ ràng hơi đáng tiếc vì chỉ mới thể hiện được 70% sức mạnh cũng như khả năng của mình, với một tiết mục mà bản thân anh rất thích, anh cũng khá bất ngờ trong thời gian ngắn mà em có một tiết mục rất hấp dẫn. Tuy nhiên Trang chỉ có 70% được trình diễn ngày hôm đó, cho nên anh vẫn muốn nghe nốt 30% còn lại".

Giám khảo Thành Lộc nhắc lại quan điểm của mình từ đêm bán kết 7: “Phần trình bày của chú Sáu, tôi hy vọng ở chú nhiều hơn như thế. Phần biểu diễn của Trang cho tôi thưởng thức âm nhạc và tôi thấy sự thay đổi từ vòng loại đến bán kết, thay đổi ngoạn mục, bởi vì càng vào sâu càng yêu cầu chất lượng nghệ thuật cao hơn nên tôi chọn theo tiêu chuẩn của tôi, tôi chọn HuyềnTrang”.

Cô gái thổi sáo được giám khảo lựa chọn


Sau vòng Bán kết, đêm chung kết đầu tiên của chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp vào 20h00 chủ nhật ngày 7-4-2013. Đêm đầu tiên của vòng chung kết quy tụ đến 4 thí sinh thuộc thể loại ca hát gồm chàng luật sư tập sự với giọng hát trời phú Trần Hữu Kiên, chàng trai đến từ núi rừng với “đặc sản” giọng hát khỏe khoắn K’Tênh Đruynh Kran Jan, cô gái xinh đẹp với phong cách biến hóa Hoàng Khánh Linh cùng giọng ca gây xúc động của chàng trai không tay Dương Quyết Thắng.

Cả 4 thí sinh đều đã có những lựa chọn ca khúc cho riêng mình và đang có những buổi tập luyện tích cực với giáo viên thanh nhạc Triệu Yên. Trong khi 3 chàng trai đều lựa chọn các ca khúc tiếng Việt để thể hiện thì Hoàng Khánh Linh lại chọn một ca khúc quốc tế với mong muốn tiếp tục làm mới bản thân mình trong mắt khán giả. Đều là những giọng hát được đánh giá rất cao ngay từ vòng loại, cả 4 thí sinh hứa hẹn sẽ đem đến một đêm chung kết bùng nổ và đầy kịch tính.

3 tiết mục còn lại của đêm đầu tiên của vòng chung kết gồm ảo thuật của Nguyễn Phương, võ thuật – mạo hiểm của võ đường Thanh Phong và nhảy của nhóm HFO. Hotboy Nguyễn Phương – người đã “lừa” tới 2 vị giám khảo của chương trình hứa hẹn sẽ tiếp tục cuốn hút khán giả với những màn ảo thuật thú vị và lối diễn xuất duyên dáng của mình. Võ đường Thanh Phong hứa hẹn sẽ còn tiếp tục tung những màn biểu diễn hấp dẫn thót tim khác dành cho đêm chung kết. Những chàng trai đeo nơ duyên dáng HFO là đại diện duy nhất của thể loại nhảy nhóm có mặt tại vòng chung kết.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
2 chiếc vé cuối cùng vào vòng CK VN’s Got Talent 2013

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.