Theo dõi Báo Hànộimới trên

"Lạc" của Ngọc Khuê bất ngờ giành giải Bài hát yêu thích của tháng

Hoàng Lân| 06/05/2013 10:10

(HNMO) - Bất ngờ xảy ra trong liveshow Bài hát yêu thích (BHYT) số 5 diễn ra vào tối 5-5 khi ca khúc

c" do Ngọc Khuê thể hiện đã vượt qua "Anh" (Xuân Phương) do Hương Tràm thể hiện để giành giải Bài hát yêu thích của tháng. Trước đó, "Anh" đứng đầu bảng xếp hạng.

Ngọc Khuê giành giải bài hát của tháng


Liveshow Bài hát yêu thích tháng 5 tiếp tục giới thiệu những ca khúc mới. Được xây dựng phần múa phụ họa cho một cuộc tình tay ba, Hương Tràm thể hiện xuất sắc cả phần hát và phần trình diễn bài "Xa" (Phương Uyên) một cách thuyết phục. Một bản pop ballad ngọt ngào, một sự “phá cách” táo bạo của Phương Uyên khi sở trường của chị là rock đã mang đến cho Hương Tràm cơ hội nữa chinh phục khán giả Bài hát yêu thích.

Lê Việt Anh – anh chàng quán quân giải thưởng Khán giả bình chọn Sao Mai điểm hẹn 2012 lần nữa thể hiện khá xuất sắc ca khúc "Con ma" (Nguyễn Hải Phong). Giọng hát nhiều màu sắc và đầy nội lực, các hát ma mị và “nhập đồng” cộng với màn phụ họa hơi hướng nhạc kịch đã giúp cho Lê Việt Anh có phần mở màn đêm diễn ấn tượng và hấp dẫn.

Đăng Dương biểu diễn trong liveshow tháng 5


Vũ Thắng Lợi cũng gây ngạc nhiên khi anh hoàn toàn không bị “lép vế” trước “đàn anh” Đăng Dương vì hát ngay sau ngôi sao nhạc đỏ này. Ca khúc "Em và mùa xuân" (Xuân Thủy) do Vũ Thắng Lợi trình bày có phần tươi mới và trẻ trung hơn những đàn anh đi trước.

Đăng Dương thực sự chinh phục khán giả với "Tình em" (Huy Du). Giọng hát opera trẻ hàng đầu Việt Nam đã thể hiện dễ dàng một bài hát nổi tiếng. Với phần đệm piano của Tuấn Nam, Đăng Dương như được tiếp thêm nguồn cảm hứng để thăng hoa với ca khúc nhạc đỏ mà biết bao ca sỹ đã từng hát và hàng triệu khán giả đã từng thuộc nằm lòng. 

Quang Hào – Giải Nhì dòng nhạc dân gian Sao Mai 2005 cũng đã mang đến cho đêm diễn một tiết mục ấn tượng, tạo sự khác biệt nhất so với tất cả các bài hát còn lại. "Chuyến đò quê hương" (Vy Nhật Tảo) mang đậm âm hưởng dân ca Nam Bộ ngọt ngào và lung linh hình ảnh sông nước miền Tây. 

Khác với các đàn anh, Trung Quân Idol lại mang đến sân khấu một không gian âm nhạc gần gũi đậm chất acoustic với "Lạc" (Lê Hà Nguyên). Cách hát nhấn nhá, phiêu lãng cùng sự bài bản của Trung Quân đã thực sự tạo ấn tượng mạnh cho khán giả. 

Tiết mục trình diễn cuả Trung Quân


Một loạt những gương mặt trẻ khác cũng tạo được những ấn tượng tốt khi xuất hiện trên sân khấu Bài hát yêu thích tháng 5. Đó là một Lynk Lee với ca khúc tự sáng tác "Ngày ấy bạn và tôi", diễn viên Khương Ngọc trong vai trò ca sỹ, thể hiện ca khúc "Bụi đường" do chính anh sáng tác, Vũ Hạnh Nguyên với "Vô tâm" (Tuấn Vinh), Dương Cầm và Huy Quyết cũng làm nên một tiết mục khá ấn tượng khi vừa đàn vừa hát ca khúc "Gọi tên em"...

Hà Okio khép lại chương trình đầy lãng du trong hình ảnh chàng trai vừa đánh ghita vừa hát ca khúc do anh tự sáng tác có tên "Đừng bao giờ mất hy vọng". Đây là ca khúc anh viết trong chuyến thăm và tặng quà cho các trẻ em bị bệnh ung thư.

Bên cạnh những phần trình bày hấp dẫn của các ca sỹ, phần bình luận của những vị khách mời là nhà báo Hồng Thanh Quang, nhà thơ Phan Huyền Thư, nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến đã mang đến cho liveshow những trải nghiệm thật thú vị. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Lạc" của Ngọc Khuê bất ngờ giành giải Bài hát yêu thích của tháng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.