Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mất cắp 1 triệu đô đồ trang sức ở Cannes

Theo BBC| 19/05/2013 05:45

Đồ trang sức trị giá hơn 1 triệu USD (£650.000, hay tương đương 777.000 euro) đã bị đánh cắp từ một khách sạn ở Cannes, cảnh sát Pháp nói.


Các đồ trang sức ban đầu được cho là đã được cho các ngôi sao điện ảnh mượn tới dự Liên hoan phim hàng năm tại Cannes, thành phố vùng Riviera của Pháp.

Chúng đã bị lấy đi từ phòng khách sạn của một nhân viên hãng làm đồ trang sức Thụy Sĩ, hãng Chopard, vào sớm sớm hôm thứ Sáu.

Cảnh sát cho biết kẻ trộm đã phá tường của một căn phòng tại khách sạn Novotel và lấy đi chiếc két đựng đồ trang sức từ một bức tường đó.

Nhưng một phát ngôn viên của công ty, Raffaella Rossiello, khẳng định giá trị của các món đồ trang sức là phóng đại và "món đồ trang sức bị đánh cắp không phải là một phần của bộ các đồ trang sức ... được các nữ diễn viên đeo tại Liên hoan phim Cannes".

Và quan chức tổ chức Liên hoan phim Cannes cho biết giải thưởng cao nhất của sự kiện này, giải Cành cọ vàng, không nằm trong số các món đồ bị đánh cắp.

Phần thưởng này cũng được hãng Chopard làm và hãng này là nhà tài trợ chính thức của Liên hoan phim Cannes.

Các nhân vật nổi tiếng chọn đồ trang sức của công ty đá quý Thụy Sĩ này khi xuất hiện trên thảm đỏ tại Liên hoan phim năm nay bao gồm Julianne Moore, Lana Del Rey và Cindy Crawford.

Vụ trộm xảy ra vài giờ sau khi Liên hoan phim chiếu The Bling Ring, một bộ phim mới của đạo diễn Sofia Coppola.

Bộ phim nói về mấy thanh thiếu niên những người phát hiện khi nào các nhân vật người nổi tiếng đi dự các sự kiện trải thảm đỏ để rồi đột nhập vào nhà của họ và ăn cắp quần áo, túi xách và giày dép của họ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mất cắp 1 triệu đô đồ trang sức ở Cannes

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.