Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hoa hậu Thu Thảo không dự thi Miss World 2013

Hoàng Lân| 30/05/2013 11:08

(HNMO) – Mặc dù trên trang web chính thức của cuộc thi Hoa hậu Thế giới (Miss World) 2013 có đăng tên và hình ảnh của Hoa hậu Đặng Thu Thảo sẽ đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi này nhưng hoa hậu Thu Thảo và phía công ty Elite đều phủ nhận thông tin nói trên.

Hình ảnh và thông tin của Hoa hậu Thu Thảo trên website Miss World 2013 vào ngày 28-5, nhưng hiện nay đã được dỡ bỏ


Từ ngày 28-5, thông tin và hình ảnh của Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo xuất hiện trên trang web chính thức của cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2013. Tuy nhiên, ngay sau đó hoa hậu Thu Thảo đã chính thức trả lời rằng cô sẽ không tham dự Hoa hậu Thế giới năm nay.

Khi được hỏi về thông tin và hình ảnh của Thu Thảo xuất hiện trên website của Hoa hậu Thế giới trong phần đăng tải hình ảnh của các thí sinh tham dự cuộc thi, Thu Thảo tỏ vẻ ngạc nhiên. Cô cho biết, trước đó cũng đã nhận được lời đề nghị từ phía công ty người mẫu Elite – đơn vị nắm giữ bản quyền đưa thí sinh Việt Nm dự thi Miss World – nhưng cô đã từ chối vì chưa sắp xếp được thời gian. Cô chia sẻ, thời điểm này cô có khá nhiều hoạt động xã hội và phải hoàn tất việc học. “Tôi đã trao đổi với BTC Hoa hậu Việt Nam và thổng nhất rằng sẽ không tham gia Hoa hậu thế giới 2013. Tôi muốn mình có thêm kinh nghiệm, trau dồi thêm kiến thức và có sự chuẩn bị kỹ càng hơn nữa khi tham dự một cuộc thi sắc đẹp thế giới”, Thu Thảo khẳng định.

Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo cho biết, cô chưa sắp xếp được thời gian và các hoạt động trong nước để tham gia Hoa hậu Thế giới 2013


Đại diện công ty Elite cũng cho biết, thông tin Hoa hậu Thu Thảo xuất hiện trên trang web của Hoa hậu Thế giới với tư cách là thí sinh dự thi có thể là do sự nhầm lẫn của BTC Hoa hậu Thế giới. Hiện nay, các quốc gia cũng đang trong quá trình đề cử thí sinh dự thi và có thể BTC nhận thấy Hoa hậu Thu Thảo là người vừa đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012, có đầy đủ điều kiện dự thi Hoa hậu Thế giới nên đã đề xuất vào phần của thí sinh Việt Nam. Hiện nay, thông tin của Thu Thảo cũng đã không còn trên website của Miss World 2013.

Đại diện công ty Elite khẳng định, hiện nay đã liên hệ với một vài người đẹp Việt Nam và đang trong quá trình cân nhắc. Hồ sơ của đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Thế giới 2013 vẫn đang trong quá trình hoàn tất và sẽ sớm trình lên Cục Nghệ thuật biểu diễn, sau đó công bố với công chúng.

Danh tính của những người đẹp có khả năng được lựa chọn vẫn chưa được tiết lộ. Việc hoa hậu Đặng Thu Thảo từ chối dự thi sẽ là cơ hội cho những ứng cử viên sau có điều kiện tham gia “đấu trường nhan sắc” lớn nhất thế giới, đó là Á hậu 1 HHVN 2012 Dương Tú Anh, Á hậu 2 HHVN 2012 Đỗ Hoàng Anh, Hoa hâu Thế giới người Việt 2010 Diễm Hương. Trong số những gương mặt nói trên, Hoa hậu Diễm Hương là người từng kinh qua nhiều cuộc thi nhất khi cô từng dự thi Hoa hậu Trái đất 2010, Hoa hậu hoàn vũ 2012. Á hậu Đỗ Hoàng Anh cũng từng dự thi Hoa hậu Trái đất 2012.

Năm ngoái, đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Thế giới là Hoàng My nhưng cô cũng không giành được giải thưởng nào.

Cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2013 sẽ diễn ra vào tháng 9 tại Indonesia với sự tham gia của hơn 100 người đẹp đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Thu Thảo không dự thi Miss World 2013

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.