Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đoàn Thuý Trang trở lại trong Bài hát yêu thích tháng 7

Hoàng Lân| 25/06/2013 11:12

(HNMO) – Trở lại showbiz với MV “Tình yêu màu nắng” gây “sốt” trên cộng đồng mạng, quán quân Sao mai Đoàn Thuý Trang sẽ biểu diễn trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 7 diễn ra vào ngày 7-7.

Đoàn Thuý Trang trở lại với "Tình yêu màu nắng"


12 ca khúc có số điểm cao nhất được tổng hợp từ kết quả của HĐTC và lượt nghe trên website trên tổng 210 bài hát đề cử đã được xác định để biểu diễn trong liveshow Bài hát yêu thích tháng vào 21h ngày 7/7 và được truyền hình trực tiếp trên VTV3 từ Sân khấu Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô – Hà Nội.

Dẫn đầu danh sách 12 ca khúc lọt vào liveshow tháng 7 là ca khúc “Tình yêu màu nắng” (biểu diễn: Đoàn Thúy Trang. Sáng tác: Phạm Thanh Hà). Ca khúc là sự kết hợp ăn ý của giọng ca Đoàn Thúy Trang và Rapper BigDaddy. “Tình yêu màu nắng” là sự pha trộn giữa giai điệu đậm chất dân tộc với một bản phối nhạc điện tử rất mới mẻ, trẻ trung. Ngay sau khi lọt vào top đề cử ca khúc này đã nhận được sự hưởng ứng và ủng hộ rất lớn từ khán giả, chính điều này đã giúp cho “Tình yêu màu nắng” nhanh chóng đứng đầu với 29/300 tổng bình chọn các ca khúc lọt vào top 12, ca khúc biểu diễn trong liveshow tháng 7 lần này. Không chỉ nhận được sự ủng hộ từ phía khán giả thông qua lượt nghe, ca khúc “Tình yêu màu nắng” cũng đã khiến cho rất nhiều đại diện của HĐTC như nhạc sĩ Thanh Tâm, Nghệ sĩ ưu tú Huyền Thanh, nhạc sĩ Dương Khắc Linh dành tối đa 5 phiếu bình chọn cho ca khúc dễ thương này.

Sau một thời gian dài ở ẩn để chăm lo cho hạnh phúc cá nhân, khi đã làm tròn vai trò người vợ và thiên chức của một người mẹ, tình yêu nghề của Hải Yến Idol đã thôi thúc cô trở lại với ánh đèn sân khấu. Hải Yến Idol đã bắt tay vào việc thực hiện sản phẩm mới để trở lại với sân khấu âm nhạc để tiếp tục cống hiến hết mình cho khán giả mến mộ. Ca khúc “Những ngày yêu như mơ” (biểu diễn: Hải Yến Idol. Sáng tác: Tăng Nhật Tuệ) đã nhanh chóng lọt vào top 12 ca khúc biểu diễn tại liveshow tháng 7 lần này. Ca khúc “Những ngày yêu như mơ” đã nhận được 18 bình chọn của HĐTC và nhận được số phiếu tối đa từ nhạc sĩ Nguyễn Cường và NSƯT Huyền Thanh.

Tuấn Hưng sẽ biểu diễn trong Bài hát yêu thích tháng 7


Ở vị trí thứ 3 trong top 12 ca khúc lọt vào liveshow tháng 7 là một sản phẩm âm nhạc mới của Trúc Nhân – anh chàng rất ấn tượng tại Giọng hát Việt 2012 - ca khúc “Đông” (biểu diễn: Trúc Nhân. Sáng tác: Cát Tường). Ca khúc này cũng một lần nữa gây ấn tượng mạnh khi được chính tác giả sáng tác ra ca khúc Cát Tường thể hiện một cách hoàn hảo tại vòng dấu mặt The Voice 2013. “Đông” đã nhanh chóng lọt vào top 12 ca khúc biểu diễn trong liveshow BHYT tháng 7 lần này.

Với hơn 5.000 lượt nghe trên BXH và 15 bình chọn của HĐTC, ca khúc “Tôi là người thợ mỏ” (biểu diễn: Tuấn Anh. Sáng tác: Hoàng Vân) đã đứng ở vị trí thứ 4 trong top 12. Một ca khúc khá quen thuộc với những thế hệ khán giả lớn tuổi, đã từng được thể hiện thành công qua giọng ca của NSND Quang Thọ và Đăng Dương. Tuy nhiên với giọng nam cao bay bổng và kỹ thuật thanh nhạc điêu luyện, Tuấn Anh đã thổi vào ca khúc làn gió mới, trẻ trung và gần gũi hơn, đương đại hơn.

Hai vị trí thứ 5 và thứ 6 của top 12 lần lượt thuộc về hai ca khúc “Đừng vội vã” (Biểu diễn: Thanh trúc - Dũng Hà. Sáng tác: Hồ Hoài Anh) và “Ngày mưa rơi” (Biểu diễn: Nguyễn Khánh Phương Linh. Sáng tác: Dương Trường Giang).

Nhận được 6000 lượt nghe và 7 phiếu bình chọn của HĐTC là ca khúc “Không thể cách xa” (Biểu diễn & Sáng tác: Thủy Đặng). Đây cũng là sản phẩm đầu tay của Thuỷ Đặng khi cô rời khỏi cuộc thi The Voice 2012.

3 ca sĩ Ngọc Ký, Quang Hào, Anh Dũng


Single “Anh nhớ em" của Tuấn Hưng nhanh chóng lọt vào top 12 ca khúc biểu diễn liveshow tháng 7 chỉ sau vài ngày phát hành online. Với hàng ngàn lượt nghe online và 14 phiếu bình chọn, ca khúc này đã xuất sắc dành một xuất biểu diễn trong đêm liveshow tháng 7 sắp tới.

Bám sát Tuấn Hưng là nhóm Bee.T của hai chị em Thiều Bảo Trang - Thiều Bảo Trâm. Ca khúc “Em yêu anh” (nhạc sĩ Phương Uyên) hai chị em đã nhận được nhiều sự cổ vũ của khán giả cũng như điểm số của Hội đồng tuyển chọn. Đây là tiết mục hứa hẹn màn biểu diễn sôi động, bắt mắt, bắt tai trên sân khấu liveshow tháng 7.

Ở vị trí thứ 10, anh chàng ca sỹ - người mẫu Nathan Lee với ca khúc “Xinh” do chính anh sáng tác và trình bày. “Giai điệu Tổ quốc (Trần Tiến) đứng ở vị trí thứ 11 qua tiếng hát của 3 anh em Sao Mai: Lê Anh Dũng, Quang Hào, Ngọc Ký. Đây là lần đầu tiên 3 ca sỹ này đứng chung với nhau trên sân khấu Bài hát yêu thích. “Chốt hạ” top 12 ca khúc lọt vào liveshow tháng 7 là ca khúc “Vụn vỡ” một ca khúc do ca sĩ Nguyễn Đức Quang thể hiện.

Liveshow Bài hát yêu thích tháng 7 vẫn tiếp tục mang nhiều phong cách âm nhạc, hứa hẹn sẽ thu hút khán giả truyền hình vào đầu tháng 7 tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đoàn Thuý Trang trở lại trong Bài hát yêu thích tháng 7

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.