Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bùi Lê Mận được ngợi khen với DVD “Ở hai đầu nỗi nhớ”

Hoàng Lân| 01/07/2013 13:25

(HNMO) – Là ca sĩ dòng dân gian nhưng Sao mai Bùi Lê Mận tiếp tục được các thầy cô giáo và bạn đồng nghiệp ngợi khen khi cô ra mắt sản phẩm DVD mới “Ở hai đầu nỗi nhớ”.

Nhưng người thầy, người bạn chúc mừng Bùi Lê Mận ra sản phẩm mới


NSND Thanh Hoa, NSND Thu Hiền, nhạc sĩ An Thuyên đã dành nhiều lời khen ngợi cho Sao mai Bùi Lê Mận bởi giọng hát ngày càng tiến bộ từ sau cuộc thi Sao mai 2009. Cũng theo đuổi dòng nhạc dân gian, nhưng Bùi Lê Mận đã nhanh chóng tạo được con đường riêng không lẫn với những “bản sao” đàn chị. Là ca sĩ thuộc thế hệ 8X, Bùi Lê Mận cũng xây dựng một phong cách trẻ trung, hiện đại khá hiếm hoi so với những ca sĩ cùng theo dòng dân gian.

DVD Ở hai đầu nỗi nhớ bao gồm các ca khúc quen thuộc như: “Ở hai đầu nỗi nhớ” (Phan Huỳnh Điểu), “Nhớ đêm giã bạn” (Nguyễn Tiến), “Câu đợi câu chờ” (Ngọc Thịnh), “Neo đậu bến quê” (An Thuyên), “Sông đợi” (Việt Bình), “Giận mà thương” (Trần Hoàn), “Ðiệu ví dặm là em” (Quốc Nam) và 2 ca khúc mới là “Về Hà Tĩnh người ơi” (Xuân Thủy), “Em vẫn chờ anh” (Mai Cường).

Bùi Lê Mận rạng rỡ trong ngày ra sản phẩm mới


Đây là các ca khúc đã khá quen thuộc với những công chúng yêu dòng dân gian và một lần nữa qua cách thể hiện ngọt ngào, bình dị, và tinh tế của Bùi Lê Mận, những bài hát này như được khoác tấm áo mới. Đặc biệt hơn, những hình ảnh đẹp, lãng mạn của các vùng quê như: Quảng Bình, Hà Tĩnh, Bắc Giang, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Sơn Tây… đã góp phần tạo màu sắc dân gian đậm nét của DVD.

Đạo diễn cho DVD “Ở hai đầu nỗi nhớ” là nữ đạo diễn Dương Lan Hương - một người con của miền Trung. Có lẽ, cùng xuất thân là những người con miền Trung nên cả Bùi Lê Mận lẫn đạo diễn Dương Lan Hương có sự đồng cảm về ý tưởng thực hiện DVD. Bùi Lê Mận cho biết, cô và đạo diễn Dương Lan Hương luôn có những ý kiến và quan điểm rất giống nhau vì thế việc thực hiện DVD này khá suôn sẻ và cả hai đều ưng ý khi sản phẩm hoàn thiện.

Bùi Lê Mận từng phát hành CD “Lời quê” với những ca khúc mang âm hưởng dân gian vào giữa năm 2011. Sau đó cô đã ấp ủ làm một DVD và phải hơn một năm sau cô mới có điều kiện để thực hiện ước mơ của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bùi Lê Mận được ngợi khen với DVD “Ở hai đầu nỗi nhớ”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.