Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hoa hậu Đặng Thu Thảo làm sứ giả Giải thưởng Tình nguyện Chim Én 2013

H.H| 02/07/2013 10:51

(HNMO) - Ngày 2/7/2013, Tập đoàn FPT chính thức phát động Giải thưởng Tình nguyện Chim Én 2013 lần thứ 5 với chủ đề “Hành trình vì một Việt Nam nhân ái”.

http://chimen2013.vicongdong.vn/ với chủ đề “Hành trình vì một Việt Nam nhân ái”. Đương kim Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo sẽ đồng hành xuyên suốt cùng chương trình với vai trò sứ giả.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo.


Giải thưởng Tình nguyện Chim Én được tổ chức lần đầu năm 2009. Sau 4 năm tổ chức, website vicongdong.vn của giải thưởng đã quy tụ gần 500 nhóm tình nguyện với gần 54.000 tình nguyện viên trên cả nước. Giải thưởng Tình nguyện Chim Én 2013 gồm có 16 giải với tổng trị giá lên tới 90 triệu đồng tiền mặt kèm chứng nhận, kỷ niệm chương và quà của nhà tài trợ. Đối tượng tham dự giải là các cá nhân và tổ chức hoạt động tình nguyện vì sự phát triển tại Việt Nam, hướng tới môi trường và các đối tượng hưởng lợi trong lãnh thổ Việt Nam.

Năm 2013, FPT đã đầu tư nâng cấp công nghệ cho website của Giải thưởng Tình nguyện Chim Én. Theo đó, các hoạt động từ gửi hồ sơ, cập nhật, bình chọn, chia sẻ đều được thực hiện trực tuyến nhằm nhân rộng tinh thần thiện nguyện tới toàn xã hội và nâng cao tính minh bạch của giải.

Bà Trương Thanh Thanh trao giải cho những cá nhân, tổ chức đoạt giải năm 2012.


Giám đốc Trách nhiệm xã hội Tập đoàn FPT - Bà Trương Thanh Thanh cho biết: “Trong cuộc sống có rất nhiều số phận, hoàn cảnh cần được sẻ chia, giúp đỡ và đã xuất hiện nhiều những cá nhân, tập thể hy sinh vì người khác mà không cần được đền ơn. Giải thưởng Tình nguyện Chim Én chính là nơi những cống hiến của họ được tôn vinh, lan tỏa tinh thần thiện nguyện vì một cuộc sống tốt đẹp hơn”.

Song song với Giải thưởng Tình nguyện Chim Én 2013, BTC còn phát động thêm cuộc thi đồng hành mang tên: “Việt Nam nhân ái” với mong muốn góp phần khẳng định hình ảnh thân thiện, nhân ái của đất nước, con người Việt Nam. Từ ngày 2/7/2013 đến ngày 15/9/2013, các thành viên của vicongdong.vn có thể tham gia cuộc thi bằng cách chia sẻ hình ảnh, clip và thông điệp thiện nguyện lên website của Giải thưởng Chim Én 2013 (http://chimen2013.vicongdong.vn/). BTC sẽ lựa chọn những hình ảnh, clip, thông điệp thiện nguyện được yêu thích, chia sẻ nhiều nhất để trao giải tuần, tháng.

Hành trình Chim Én 2013, chuỗi hoạt động đồng hành trong khuôn khổ giải thưởng năm nay được tổ chức tại 11 tỉnh thành: Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Giang, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Nghệ An, Huế, Đà Nẵng, Phú Yên, Tp. Hồ Chí Minh, Cần Thơ, nhằm kết nối các tổ chức, cá nhân tình nguyện và mang thông điệp của chương trình tới khắp mọi miền đất nước.

-----------------------------------------
Để tham dự giải thưởng, các cá nhân, tổ chức trên mọi miền đất nước có thể gửi hồ sơ tại website: http://chimen2013.vicongdong.vn; hoặc gửi về địa chỉ của Ban tổ chức (BTC): Giải thưởng Tình nguyện Chim Én 2013 – tầng 14 tòa nhà FPT Cầu Giấy, phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội (Điện thoại: 04 7300 7300 máy lẻ 40021), bên ngoài hồ sơ ghi rõ: Hồ sơ tham dự Chim Én 2013.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Đặng Thu Thảo làm sứ giả Giải thưởng Tình nguyện Chim Én 2013

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.