Theo dõi Báo Hànộimới trên

YaSuy bất ngờ lên đầu bảng xếp hạng Bài hát yêu thích tháng 8

Hoàng Lân| 16/08/2013 11:09

(HNMO) – Quán quân Vietnam Idop 2012 YaSuy bất ngờ vượt qua đàn chị Thu Minh, đứng đầu bảng xếp hạng top 10 Bài hát yêu thích trong tháng 8 với ca khúc “Đôi chân trần”.

YaSuy bất ngờ đứng đầu bảng xếp hạng với "Đôi chân trần"


Ngay sau đêm liveshow tháng 8 của chương trình BHYT kết thúc, trên BXH top 10 BHYT, các ca khúc 8 đã nhanh chóng tấn công và chiếm lĩnh những thứ hạng rất cao. Đặc biệt gây ấn tượng trong top 10 tuần 30 là Yasuy đã soán ngôi ngoạn mục và vượt qua đàn chị Thu Minh.

Với phần thể hiện ca khúc “Đôi chân trần” đầy cảm xúc, Yasuy đã nhanh chóng "hạ bệ" đàn chị Thu Minh để giành vị trí quán quân BXH top 10 tuần 30. Ca khúc “Đôi chân trần” do YaSuy biểu diễn đứng ở vị trí quán quân với 16,87% tổng điểm bình chọn.

Khẳng định đẳng cấp bằng 2 chiến thắng liên tiếp trong hạng mục giải thưởng BHYT của tháng 6 và tháng 7, “Yêu mình anh” của Thu Minh tạm đứng ở vị trí thứ 2 trong top 10 BXH với 10,51% tổng điểm bình chọn.

Được đánh giá là phần trình diễn hấp dẫn nhất trong đêm liveshow tháng 8. Giọng ca vừa tròn 18 tuổi Văn Mai Hương cũng đã nhanh chóng đưa ca khúc mới của mình vào BXH BHYT tại vị trí thứ 3. Ca khúc “Chậm lại một phút” do Văn Mai Hương biểu diễn có 6,64% tổng điểm bình chọn.

Văn Mai Hương đứng ở vị trí thứ 3


Một ca khúc nữa tiếp tục duy trì thứ hạng đó là ca khúc Nơi anh không thuộc về (Biểu diễn: Nhóm 365. Sáng tác: Touliver). Ngay sau phần mở màn đầy ấn tượng của mình trong đêm Liveshow tháng 8 vừa qua, ca khúc này cũng đã góp mặt trong top 10 của BXH BHYT. Tại thời điểm đóng bình chọn top 10 tuần 31 ca khúc Nơi anh không thuộc về vẫn duy trì vị trí thứ 4 với tổng điểm bình chọn 3,98%.

Ca khúc “Thương lắm mình ơi” do ca sĩ Thanh Thúy biểu diễn đứng ở vị trí thứ 5. Đứng ở vị trí thứ 6 và 7 của BXH là “Em không quay về” của Hoàng Tôn và “Chạy mưa” của Nguyễn Đình Thanh Tâm.

Với giọng hát sáng, khoẻ nhưng đầy ngọt ngào Phương Thanh đã đưa khán giả đi vào một không gian âm nhạc đậm chất Trung Bộ với ca khúc “Ơi con sông ngàn phố”. Ca khúc này đã tăng một bậc để dành vị trí thứ 8.

"

Ca khúc "Thương lắm mình ơi" của Thanh Thúy đứng ở vị trí thứ 5


Bất ngờ trở lại với đường đua top 10 của BXH BHYT là ca khúc Lạc (Biểu diễn: Ngọc Khuê. Sáng tác: An Thuyên) đã giành 2,55% tổng điểm bình chọn và xếp tại vị trí thứ 9.

Dưới sự tấn công trở lại của ca khúc “Lạc”, ca khúc “Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ” của Lynk Lee bị tụt mất 2 bậc và chốt lại BXH BHYT tuần 31 ở vị trí thứ 10 với tổng điểm bình chọn 2,50%.

Bảng xếp hạng này sẽ thay đổi theo từng tuần. Ca khúc đứng đầu bảng xếp hạng của tháng sẽ được giành giải thưởng của chương trình và có cơ hội chiến thắng ở giải thưởng của năm.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
YaSuy bất ngờ lên đầu bảng xếp hạng Bài hát yêu thích tháng 8

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.