Theo dõi Báo Hànộimới trên

NTK Võ Việt Chung đưa áo dài vào đêm nhạc Trần Mạnh Tuấn

Hoàng Lân| 05/09/2013 13:38

(HNMO) – Như HNMO đã đưa tin, chương trình ca nhạc liveshow Dấu Ấn số thứ 2 với nhân vật chính là nghệ sĩ Saxophone Trần Mạnh Tuấn sẽ diễn ra vào ngày 7-9. Trong đêm nhạc còn có thêm phần trình diễn áo dài của NTK Võ Việt Chung.

Bộ sưu tập áo dài mới của NTK Võ Việt Chung sẽ được trình diễn trong đêm nhạc Trần Mạnh Tuấn


BTC chương trình “Dấu ấn” cho biết, trong đêm nhạc Trần Mạnh Tuấn, khán giả không chỉ được nghe những bản tình ca nổi tiếng qua tiếng kèn saxophone của Trần Mạnh Tuấn mà còn được xem một chương trình biểu diễn thời trang được lồng ghép trong tiết mục bài “Lời ru của mẹ”.

15 người mẫu của công ty người mẫu PL sẽ trình diễn bộ sưu tập áo dài được cách điệu thành thời trang dạ hội cao cấp của NTK Võ Việt Chung. Đây cũng là bộ sưu tập mới của NTK Võ Việt Chung với tên gọi “Thời trang xuân – hè 2014”.

Chia sẻ về sự kết hơp giữa thời trang áo dài với âm nhạc Trần Mạnh Tuấn, NTK Võ Việt Chung cho biết: “Chính nhờ sự kết hợp với anh Tuấn đã khiến cho Chung phải suy ngẫm thêm vể những gì mình làm ra, về dòng nhạc của Trần Mạnh Tuấn và về những thăng trầm trong cuộc đời của anh. Từ nhỏ Chung đã biết đến anh Trần Mạnh Tuấn và quý mến anh từ đó. Đến khi lớn lên, thỉnh thoảng Chung chọn những tác phẩm của anh làm nhạc cho những buổi trình diễn cho các bộ sưu tập của mình. Đây quả là một chương trình khiến Chung cảm thấy hạnh phúc nhất khi được đồng hành và kết hợp cùng với anh Trần Mạnh Tuấn”.

Phần trình diễn áo dài Võ Việt Chung trên nền nhạc saxophone của nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn hứa hẹn sẽ là tâm điểm của chương trình “Dấu ấn” số thứ 2.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
NTK Võ Việt Chung đưa áo dài vào đêm nhạc Trần Mạnh Tuấn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.