Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nữ Kiện tướng Dancesport - Vàng thật không sợ thử lửa!

PV| 04/12/2013 08:47

Chắc hẳn khán giả của chương trình Game Show



Dưới sân khấu hoành tráng của chương trình và phần biên đạo đầy công phu của những nghệ sĩ hàng đầu Viêt Nam cũng như quốc tế, top 4 thử thách cùng bước nhảy mùa thứ hai đã mang tới cho người xem những hình ảnh mãn nhãn. Qua từng phần thi 4 thí sinh còn lại của vòng chung kết đã ngày một trưởng thành,tự hoàn thiện mình qua từng bài thi và cũng là từng thử thách với mỗi người. Và thí sinh mà chúng tôi đặc biệt ấn tượng chính là nữ kiện tướng Dancesport Việt Nam Hoàng Mỹ An. Cô học sinh lớp 12 mang trên mình những thành tích đáng kể mà ngay cả những bậc anh chị trong nghề ít nhiều cũng phải cảm thấy chạnh lòng.

Mỹ An và bạn nhảy Minh Trường


Hoàng Mỹ An là một trong những thần đồng Dancesport của Việt Nam khi đạt danh hiệu đại kiện tướng Quốc Gia khi mới 14 tuổi. Dù còn khá trẻ nhưng cô đã dành được khá nhiều giải thưởng ấn tượng trong nghề như Huy chương Vàng giải Malaysia mở rộng (2008), Huy chương Đồng giải Hàn Quốc mở rộng (2008), Hạng 2 giải miền Đông nước Mỹ mở rộng (2013), Hạng 5 Indoor Game Châu Á (2013), Hạng 6 liên hoan Ngôi Sao trẻ thế giới tổ chức tại Nhật (2013…""Ông trùm biên đạo Michael Schwandt người góp phần làm nên tên tuổi cho Lady Gaga, Katy Perry... với những màn vũ đạo ấn tượng đã không ngần ngại đưa ra nhận định trước câu hỏi của phóng viên ai se là quán quân của TTCBN năm nay. Theo Michael Mỹ An hội đủ yếu tố tài năng và sự tỏa sáng cần thiết trên sân khấu.Và cho dù đây chỉ là dự đoán cá nhân thì anh vẫn hi vọng mình đúng. Măc dù ở phần thi của mình trong đêm chung kết Mỹ An đã gặp phải một sự cố: Do phần bê đỡ và va đập trên sàn diễn khiến Mỹ An bị thương và chảy máu. Một phần trang phục của cô lấm lem vì vết thương. Tuy nhiên nữ thí sinh vẫn nở nụ cười trên sân khấu.

Tay và trang phục của vũ công 17 tuổi lấm lem máu sau cú va đập mạnh vào sàn khi diễn cùng bạn nhảy- ( Ảnh: Ione)



Tinh thần lạc quan của cô khiến không ít người xem khâm phục.Kỹ thuật và bản lĩnh của cô gái 17 tuổi làm nức lòng người hâm mộ không chỉ tại trường quay mà còn là những khán giả theo dõi qua man ảnh nhỏ. Sự cố này như làm cô bé tới gần hơn với trái tim của người hâm mộ. Khi mà chỉ còn vài ngày nữa là phần công bố kết quả của cuộc thi sẽ tới. Chúng ta sẽ cùng chúc cho Mỹ An và ba thí sinh Đình Lộc, Ngọc Anh, Ngọc Thịnh sẽ mang hết khả năng và cảm xúc của mình vào những phần thi cuối cùng để một lần nữa cống hiến cho khán giả một đêm thưởng thức nghệ thuật thật trọn vẹn với những xúc cảm thăng hoa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ Kiện tướng Dancesport - Vàng thật không sợ thử lửa!

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.