Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tối nay, giải thưởng âm nhạc 1 tỉ đồng thuộc về ai?

Hoàng Lân| 05/01/2014 10:57

(HNMO) - Livesshow đầu tiên chương trình “Bài hát yêu thích” năm 2014 sẽ bắt đầu vào tối nay (5-1-2014) với sự tham gia lần đầu tiên của ca sĩ Phi Nhung. Trong liveshow này, BTC sẽ công bố ca khúc nào sẽ giành giải Bài hát của năm 2013.

Tối nay, sẽ xác định được ca khúc nào nhận được giải Bài hát của năm


Hiện nay, cuộc chạy đua vẫn đang tập trung vào 3 ca sĩ là Đàm Vĩnh Hưng với “Chiếc vòng cầu hôn”, Thu Minh với “Yêu mình anh” và Bùi Anh Tuấn với “Nơi tình yêu bắt đầu”. Mặc dù, BTC cho biết sẽ cố gắng hạn chế những kiểu tin nhắn rác, tin ảo để mang đến sự trung thực của cuộc chạy đua lần này nhưng xem ra theo nhiều dự đoán phần chiến thắng có khả năng lớn nghiêng về ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Mặc dù, phần trình diễn “Chiếc vòng cầu hôn” của Đàm Vĩnh Hưng không tạo được hiệu ứng như trường hợp “Chiếc khăn Piêu” của Tùng Dương năm ngoái, thậm chí phần biểu diễn của nam ca sĩ nhiều “chiêu trò” này bị dư luận chỉ trích vì hát sai lời nhưng do sở hữu lượng fan khủng nên Đàm Vĩnh Hưng vẫn có nhiều cơ hội chiến thắng ở giải thưởng quan trọng và rất trị giá này.

Kết quả cuối cùng của giải thưởng này sẽ được công bố vào tối nay (5-1), trong liveshow đầu tiên của năm 2014.

Bên cạnh việc hồi hộp chờ xem bài hát nào sẽ giành giải Bài hát của năm, trong liveshow tháng 1-2014 sẽ có sự tham gia của 12 ca khúc. Ca sĩ hải ngoại Phi Nhung sẽ lần đầu tiên tham gia chương trình này với một sáng tác của nhạc sỹ Quốc Bảo.

Ca sĩ Tùng Dương sẽ trở lại với ca khúc "Độc đạo"


Trở lại với Bài hát yêu thích 2014, Tùng Dương là ca sĩ dẫn đầu danh sách đề cử của tháng với một sáng tác của nhạc sĩ Lưu Hà An – “Độc đạo” (nằm trong abum mới phát hành của anh). Từng đăng quang Bài hát yêu thích năm 2012 với “Chiếc khăn Piêu”, ca sĩ Tùng Dương hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo hiệu ứng với ca khúc “Độc đạo” vốn đang được giới chuyên môn đánh giá cao.

Lỡ hẹn với Bài hát yêu thích tháng 12, cô sĩ trẻ Cát Tường dừng chân ở Top 4 Giọng hát Việt sẽ mang đến khán giả bài hát“Vết mưa”. “Vết mưa” đã từng là hit trên rất nhiều bảng xếp hạng online và đây sẽ là một đối thủ đáng gờm với các ca khúc khác trong cuộc đua đầu tiên của tháng 1.

Cũng là một ca sĩ trẻ với cách hát độc đáo, văn minh cùng những ca khúc tự sáng tác luôn được giới trẻ đón nhận, Phạm Hồng Phước sẽ mang đến Bài hát yêu thích một ca khúc hit của anh - “Khi người lớn cô đơn”. Có thể coi là ca khúc thành công nhất từ sau khi rời cuôc thi Vietnam Idol của Hồng Phước.

Tháng 1 sẽ chứng kiến cuộc đua gay cấn mở màn cho năm 2014 khi có sự xuất hiện của hàng loạt các ca khúc hit đình đám. Từng đã có những ca khúc thành công và để lại dấu với Bài hát yêu thích ở mọi lứa tuổi. Sân khấu Bài hát yêu thích tháng 1 sẽ chào đón sự trở lại của Vũ Thắng Lợi với “Tình ca (Hoàng Việt). Lê Hiếu trở lại bằng ca khúc trữ tình, nhẹ nhàng mang tên “Mình từng bên nhau” của Phạm Thanh Hà. Ca sĩ Tuấn Hưng cũng đến với liveshow thang 1 với ca khúc “Đam mê” (Nguyễn Hoàng Duy).

Ngoài ra, Bài hát yêu thích tháng 1-2014 sẽ còn có sự trở lại của ca sĩ Đăng Khôi, Mỹ Dung, Bảo Trâm Idol, Nhật Thu…

Đêm liveshow 1 của năm 2014 chương trình Bài hát yêu thích hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho người xem. Chương trình diễn ra tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô và được tường thuật trực tiếp trên VTV3. 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tối nay, giải thưởng âm nhạc 1 tỉ đồng thuộc về ai?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.