Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2014 trả vương miện vì áp lực dư luận

Tuấn Kiệt| 10/06/2014 15:38

(HNMO) - Tân Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2014 Weluree Ditsayabut đã khóc lóc xin trả lại vương miện vì không chịu nổi áp lực quá lớn từ phía dư luận.

Weluree Ditsayabut, 22 tuổi, vừa khóc vừa thông báo cô từ bỏ danh hiệu mà có thể mang đến cho cô cơ hội cạnh tranh trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ quốc tế.

Nữ diễn viên và từng là một MC cho biết cô đã vui mừng khi giành được danh hiệu, nhưng mà "mưa đá" của truyền thông xã hội đã làm tổn thương cô và gia đình. 


Người đẹp Weluree Ditsayabut đã giành danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan vào ngày 17/5 nhưng những phát ngôn xúc phạm phe "áo đỏ" trên mạng xã hội cũng như những hình ảnh ăn chơi từ trước khi đăng quang của cô xuất hiện và lan nhanh trên các mạng xã hội khiến dư luận Thái Lan bức xúc.

Weluree đã bị chỉ trích khi ​​cô đăng trên Facebook ý kiến chỉ trích phe "áo đỏ" ủng hộ của chính phủ cũ. "Đất nước Thái Lan sẽ bị bẩn vì những người chống chế độ quân chủ như bạn" - người đẹp này viết trên Facebook. 

Người đẹp 22 tuổi đã mô tả những người ủng hộ chính phủ nước này là “dơ bẩn” và “đáng bị tử hình”. Một tấm ảnh trong quá khứ của cô khi bị phát tán còn khiến dư luận nghi ngờ tân hoa hậu đã sử dụng ma túy.

Weluree nói rằng vì những lời chỉ trích mà "cuộc sống của chúng tôi đã biến mất hoàn toàn... Khi tôi thấy mẹ tôi không thể ngủ vào ban đêm, tôi không thể nào thanh thản được. Tôi cảm thấy bị áp lực. Tôi đã cố cải thiện bản thân nhưng tôi không thể đứng nhìn mẹ của mình bị căng thẳng. Tôi quyết định hy sinh danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan của mình” – Tân Hoa hậu vừa khóc vừa nói.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2014 trả vương miện vì áp lực dư luận

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.