Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khánh Ly: "Tôi rất yêu Hà Nội"

Theo GTVT| 31/07/2014 15:26

Sáng ngày 31/7, tại Hà Nội, ca sĩ Khánh Ly đã có buổi gặp mặt với báo giới chia sẻ về liveshow sắp tới của mình tại Hà Nội và Đà Nẵng.


Cũng trong lần trở về này, Khánh Ly giải thích về nghệ danh đã gắn bó với bà trong suốt chặng đường ca hát: “Ngày xưa tôi bị gia đình cấm hát và thường xuyên bị đòn khá nặng chỉ vì mê hát. Lúc ở trường, tôi chẳng học được gì cả, chỉ mê thơ và nhạc thôi. Thế nên bây giờ tôi chẳng có bằng cấp gì cả, kể cả bằng lái xe. Vì bị đòn nhiều quá nên khi đi hát tôi phải lấy một cái tên khác, thêm nữa cái tên thật Lệ Mai của tôi nghe buồn quá. Lúc ấy, tôi đọc Đông Chu Liệt Quốc và cảm thấy phục hai nhân vật Khánh Kỵ và Yêu Ly bởi sự trung thành, liều chết vì chủ nhân nên đã quyết định lấy hai chữ trong tên của họ làm nghệ danh”.

Trở về biểu diễn lần thứ hai tại đất Mẹ trong năm 2014, nữ danh ca Khánh Ly sẽ có hai đêm diễn vào tối 2/8 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội và ngày 8/8 tại Cung thể thao Tiên Sơn, Đà Nẵng.

Trong lần trở lại này, ca sĩ Khánh Ly sẽ biểu diễn những ca khúc Da vàng của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn và ca khúc được cấp phép của nhạc sĩ Vũ Thành An. Đây được xem như sự "bù đắp” bởi lần về nước hát đầu tiên số lượng các ca khúc Da vàng được Khánh Ly thể hiện quá ít.

Cũng trong 2 đêm diễn tại Hà Nội và Đà Nẵng sắp tới, cùng với âm nhạc Trịnh Công Sơn và Vũ Thành An, Khánh Ly cũng sẽ trình diễn một số ca khúc nổi tiếng của các nhạc sĩ khác.

Lần này, chương trình của danh ca Khánh Ly có sự tham gia của các khách mời: Lệ Thu, Khánh Hà, Quang Dũng và nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khánh Ly: "Tôi rất yêu Hà Nội"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.