Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Đi và Mở” – một dự án nghệ thuật có ý nghĩa

H.Đ| 03/09/2014 08:02

(HNMO) – Như tin HNMO đã đưa, trong 2 tối 30 và 31/8 vừa qua, dự án “Đi và Mở” đã đem tới vở nhạc kịch đầu tiên theo phong cách Broadway “Dòng sông không chảy ngược” đến với người dân xã Cự Khê, huyện Thanh Oai, Hà Nội.

tin HNMO đã đưa, trong 2 tối 30 và 31/8 vừa qua, dự án “Đi và Mở” đã đem tới vở nhạc kịch đầu tiên theo phong cách Broadway “Dòng sông không chảy ngược” đến với người dân xã Cự Khê, huyện Thanh Oai, Hà Nội.

Hàng trăm người dân hào hứng với “Dòng sông không chảy ngược”.


“Đi và Mở” đã có được một đêm diễn thứ hai thật tuyệt vời, lắng đọng và làm thỏa mãn sự mong chờ của tất cả khán giả đến xem, cũng như của đội ngũ thực hiện. Cuối đêm diễn, các thành viên của dự án đã hỏi ý kiến của khán giả và nhận được những phản hồi rất tích cực.

“Dòng sông không chảy ngược” xoay quanh tình yêu và nỗi day dứt của nhân vật bí thư Thạch với dòng sông Nhuệ quê hương, cùng thôi thúc bảo vệ dòng sông quê luôn ám ảnh trong lòng ông.


Những tràng pháo tay, những lời khen chân thành và những lời cảm ơn của những người dân nơi đây chính là điều ý nghĩa nhất mà “Đi và Mở” nhận được, cũng chính là sự bù đắp tuyệt vời nhất đối với những vất vả, khó khăn mà toàn thể nhóm thực hiện dự án đã phải trải qua. “Đi và Mở”, bản thân ba chữ ấy đã nói lên tương lai sẽ còn dài lâu và vững bền của dự án.

- “Đi và Mở” là dự án nghệ thuật trình diễn vì cộng đồng, nhằm mục đích đưa nghệ thuật tới gần hơn với cộng đồng và qua đó truyền cảm hứng hành động tới cộng đồng để giải quyết các vấn đề xã hội.

- Dự án “Đi và Mở” năm 2014 đã chọn hình thức nghệ thuật nhạc kịch để truyền cảm hứng tới bà con các khu vực làng nghề ven sông Nhuệ, sông Đáy để hành động bảo vệ hai con sông.

- Dự án có hơn 70 thành viên, tình nguyện viên, diễn viên đang là sinh viên và học sinh các trường tại Hà Nội.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Đi và Mở” – một dự án nghệ thuật có ý nghĩa

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.