Theo dõi Báo Hànộimới trên

Liên hoan phim Thụy Điển sắp diễn ra tại Hà Nội

Quỳnh Dương| 01/10/2014 10:09

(HNMO) - Từ ngày 3 đến ngày 5-10, Đại sứ quán Thụy Điển tại Việt Nam sẽ tổ chức Liên hoan phim Thụy Điển. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi các sự kiện của chương trình kỷ niệm 45 năm quan hệ ngoại giao giữa Thụy Điển và Việt Nam.



Liên hoan phim tập trung vào các phim phổ biến và được nhiều người ưu thích, hứa hẹn sẽ đem đến cho các khán thính giả Hà Nội những bộ phim hay nhất từ ngành công nghiệp phim ảnh của Thụy Điển. Từ bộ phim ăn khách như Đồng tiền bạc bẽo (Easy Money), mô tả một thế giới tội phạm có tổ chức ở Stockholm đến câu chuyện đoạt giải Oscar về hiện tượng âm nhạc đã bị lãng quên Rodriguez trong Tìm kiếm Sugar Man (Searching for Sugar Man). Các bộ phim trình chiếu có tất cả những màu sắc và thể loại khác nhau cho các nhóm khán giả khác nhau. Tất cả các phim sẽ mở cửa tự do cho công chúng Hà Nội tại rạp Cinematheque, 22A Hai Bà Trưng, trừ buổi chiếu khai mạc (phim Palme) dành riêng cho các khách mời.

Bà Camilla Mellander, Đại sứ Thụy Điển cho biết “Khán giả yêu điện ảnh của thủ đô Hà Nội sẽ có cơ hội độc nhất để tham gia vào một hành trình văn hóa với các bộ phim của Thụy Điển đã được yêu thích trong những năm qua”.

Thụy Điển là nước phương Tây đầu tiên mở cửa Đại sứ quán tại Hà Nội vào năm 1969 và mối quan hệ song phương đang được tiếp tục duy trì, phát triển và mở rộng đem lại lợi ích cho cả hai nước và hai dân tộc.

Lịch chiếu phim

3/10 19:00 Palme
4/10 16:00 Ôi tình yêu (Show Me Love)
4/10 19:00 Cây phiền lộ đen (The Black Pimpernel)
4/10 21:00 Đồng tiền bạc bẽo (Easy Money)
5/10 19:00 Tzvetanka
5/10 21:00 Tìm kiếm Sugar Man (Searching for Sugar Man)
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Liên hoan phim Thụy Điển sắp diễn ra tại Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.