Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nguyễn Đức Cường tung MV mới, tiết lộ hôn nhân đổ vỡ vào ngày sinh nhật

Hoàng Quyên| 28/01/2015 08:28

(HNMO) – Tác giả của hàng loạt ca khúc “hit” như “Nồng nàn Hà Nội”, “Em trong mắt tôi”… vừa giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới nhất vào đúng ngày sinh nhật (27-1) tại Hà Nội.

Nguyễn Đức Cường và ê-kip thực hiện MV "Chờ em trong giấc mơ"


MV có tên “Chờ em trong giấc mơ” được Nguyễn Đức Cường tự sáng tác, làm nhạc, phối khí và sản xuất. Khác hẳn những bản ballad thường thấy trước đây, “Chờ em trong giấc mơ” là ca khúc đánh dấu sự thay đổi về phong cách âm nhạc của tác giả trẻ này, mang dáng dấp âm nhạc điện tử trẻ trung và thời thượng.

Nguyễn Đức Cường cho biết, từ lâu anh đã xa rời sân khấu với vai trò là một ca sĩ biểu diễn mà chủ yếu đứng đằng sau hậu trường showbiz với vai trò là nhạc sĩ, người phối khí và sản xuất. Sau những thành công đáng kể khi kết hợp với Văn Mai Hương, Hương Tràm nhiều dự án âm nhạc và cho ra mắt nhiều sản phẩm “hit”, Nguyễn Đức Cường quyết định trở lại sân khấu. Anh muốn xây dựng hình ảnh một nghệ sĩ trẻ đa tài, vừa sáng tác, phối nhạc và vừa biểu diễn. Đó là lý do mà sau 7 năm vắng bóng trên sân khấu, Nguyễn Đức Cường trở lại với tư cách là một ca sĩ – nhạc sĩ – nhà sản xuất trong MV “Chờ em trong giấc mơ” được ra mắt đúng ngày sinh nhật.

Giải thích về tên gọi MV – “Chờ em trong giấc mơ”, Nguyễn Đức Cường bảo, đây là sản phẩm phản ánh đúng tâm trạng và cuộc sống hiện tại của anh. “Hiện tại, cuộc sống của tôi khá ổn định nhưng quá khứ lại không mấy suôn sẻ. Tôi đã chia tay vợ cũ cách đây 2 năm, đó là khoảng thời gian buồn nhất của tôi vì tôi biết hôn nhân đổ vỡ thì người chịu thiệt thòi nhất vẫn là con gái. Chúng tôi vẫn đang cố gắng để con gái vẫn cảm nhận được tình thương yêu cả bố mẹ dành cho.

Bât giờ tôi đã có bạn gái mới, cô ấy làm ở cơ quan nhà nước nhưng vẫn rất hòa nhập với môi trường nghệ thuật của tôi. Chúng tô có cùng sở thích và hy vọng rằng, đây sẽ là người đi cùng tôi trong suốt cuộc đời”, chàng ca sĩ chia sẻ.

Nguyễn Đức Cường và cô gái đóng trong MV "Chờ em trong giấc mơ"


MV “Chờ em trong giấc mơ” diễn tả tâm trạng của một người trẻ, thành đạt, bận rộn với công việc, có nhiều cô gái vây quanh nhưng “lắm mối tối nằm không”. Mọi người nhìn thì đó là một con người thành đạt và hạnh phúc nhưng thực chất họ là một con người cô đơn. Trong tâm trí của họ vẫn luôn tìm kiếm một hạnh phúc giản đơn.

Đạo diễn Triệu Quang Huy cho hay: Nếu như trước đây mọi người biết đến Hà Nội với những phố cổ rêu phong, với bờ hồ, với một cái gì đó rất “nồng nàn Hà Nội” thì bây giờ mọi người sẽ thấy một Hà Nội hiện đại, với những quán bar, sàn nhảy, với những hoạt động về đêm.

Ngay trong ngày ra mắt, MV “Chờ em trong giấc mơ” nhận được nhiều ý kiến phản hồi khác nhau. Trả lời HNMO về việc MV có nhiều nét giống với MV trước đây của ca sĩ Lưu Hương Giang (cũng do đạo diễn Triệu Quang Huy thực hiện), đạo diễn Triệu Quang Huy thừa nhận, Nguyễn Đức Cường và Lưu Hương Giang thực hiện quay trong 1 ngày và cũng lấy bối cảnh quay giống nhau nên cả hai sản phẩm âm nhạc này có nhiều nét tương đồng. Tuy nhiên, chất nhạc của hai sản phẩm này hoàn toàn khác vì thế ê-kip hy vọng MV này vẫn được nhiều người đón nhận.

* Xem MV  "Chờ em trong giấc mơ" vừa ra mắt vào ngày 27-1:


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nguyễn Đức Cường tung MV mới, tiết lộ hôn nhân đổ vỡ vào ngày sinh nhật

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.