Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhạc sĩ Phú Quang sẽ hát trong “Nỗi nhớ một dòng sông “

Hoàng Quyên| 02/03/2015 12:15

(HNMO) – Không chỉ với vai trò tổ chức, nhạc sĩ Phú Quang sẽ xuất hiện trong đêm nhạc “Nỗi nhớ một dòng sông” với vai trò là ca sĩ biểu diễn.

Nhạc si Phú Quang sẽ tham gia biểu diễn trong "Nỗi nhớ một dòng sông"


Đêm nhạc “Nỗi nhớ một dòng sông” do nhạc sĩ Phú Quang biên tập và phối khí sẽ diễn ra vào 20h ngày 8-3. Chương trình sẽ gồm những ca khúc của các nhạc sĩ nổi tiếng tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam. Trong chương trình này, ngoài vai trò biên tập và phối khí nhạc sĩ Phú Quang sẽ xuất hiện với vai trò của người nghệ sĩ biểu diễn. Ông sẽ thể hiện ca khúc nổi tiếng “Thương lắm tóc dài ơi” của chính mình một cách mộc mạc, sâu lắng chỉ với cây đàn piano...

Bên cạnh đó, saxophone Trần Mạnh Tuấn sẽ thể hiện những bản tình ca bất hủ của Trịnh Công Sơn như “Hạ Trắng”, “Một cõi đi về” và cùng hoà nhịp với ca sĩ Hồng Nhung “Bản Romance số 3”.

Poster của chương trình


Hai giọng ca nam hàng đầu của âm nhạc nước nhà là Tùng Dương và Trọng Tấn sẽ cũng thể hiện những bài hát về mẹ, về tình yêu đôi lứa, những bản tình ca bất hủ như: “Lòng mẹ”, “Khát vọng tình yêu”, “Khúc hát sông quê”, “Mẹ tôi”... Hai ca sĩ còn song ca ca khúc “Mẹ yêu con”, “Quê nhà”, “Tiếng đàn bầu”.

BTC chương trình cho biết, “Nỗi nhớ một dòng sông” không phải là nỗi nhớ nào là cụ thể mà là bản tình ca đẹp về tình yêu, về đất nước, về những người thân. Chương trình là một trong những điểm nhấn trong loạt sự kiện hướng tới ngày Phụ nữ Việt Nam 8-3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhạc sĩ Phú Quang sẽ hát trong “Nỗi nhớ một dòng sông “

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.