Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cơ hội nối bước MC Nguyên Khang, Công Tố cùng “Cầu vồng 2015”

T.Minh| 02/04/2015 14:27

(HNMO)- Hiện nay, nếu được hỏi ai là MC nổi nhất hiện nay, chắc chắn trong danh sách của ít nhất 70% khán giả phải có tên Nguyên Khang, Công Tố. Cả hai cũng luôn lọt vào danh sách những MC được yêu mến nhất.


MC Nguyên Khang được biết đến với những chương trình như “Trò chơi âm nhạc”, “The Remix” còn MC Công Tố lại gây tiếng vang với những “Bữa trưa vui vẻ”, “Ghế không tựa”, “Chung cư 22+”... đặc biệt là với giải thưởng MC ấn tượng nhất tại VTV Awards lần đầu tiên vào năm 2014.

Hai gương mặt MC có tiếng hiện nay: Công Tố - Nguyên Khang.


Điều đặc biệt là cả hai đều cùng xuất thân từ Cầu Vồng – cuộc thi tìm kiếm và đào tạo MC hàng đầu trên sóng truyền hình Việt Nam. Ngoài 2 MC đẹp trai vừa tài năng này, chương trình truyền hình “Cầu vồng” còn là bệ phóng cho nhiều tên tuổi khác như: Phí Nguyễn Thùy Linh, Vân Anh,...

Năm nay, chương trình “Cầu vồng 2015” đã chính thức trở lại cùng với vòng tuyển chọn hồ sơ. Cuộc thi dành cho đối tượng tất cả các bạn trẻ là người Việt Nam (bao gồm cả người Việt Nam có quốc tịch nước ngoài); Tuổi từ 18 – 24 tuổi có chiều cao từ: 1m58 (đối với nữ) và 1m68 (đối với nam); Không có khuyết tật về ngoại hình; Không nói ngọng hoặc khuyết tật về giọng nói.

Ban giám khảo chương trình "Cầu vồng".


Mẫu hồ sơ sẽ do Ban tổ chức cung cấp, chương trình do VTV6 Đài truyền hình Việt Nam tổ chức và chính thức nhận hồ sơ từ ngày 6/4/2015.

BTC chỉ nhận hồ sơ qua email: cauvongmc2015@gmail.com (tất cả các hồ sơ liên quan đến đơn xin dự tuyển, chứng minh thư photo, ảnh đều scan hoặc chụp ảnh và gửi vào email).

Thời gian và địa điểm sơ tuyển sẽ diễn ra tại 2 địa điểm: Tại Hà Nội vào ngày 31/5/2015 và tại TP HCM vào ngày 06/7/2015.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cơ hội nối bước MC Nguyên Khang, Công Tố cùng “Cầu vồng 2015”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.