Theo dõi Báo Hànộimới trên

Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới 2015 - vẻ đẹp châu Á lên ngôi

Diệu Linh| 28/12/2015 15:47

(HNMO) - Mới đây, trang TC Candler đã công bố danh sách top 100 nữ nghệ sĩ có gương mặt đẹp nhất năm 2015. Ngoài những tên tuổi đã nổi tiếng từ lâu của Hollywood, danh sách năm nay còn quy tụ khá nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của châu Á, đặc biệt là Hàn Quốc.

Đây là danh sách bình chọn nhan sắc thường niên của trang Tc Candler - thuộc trang The Independent Critics. 


Trang web nổi tiếng về các vấn đề liên quan đến làng giải trí, điện ảnh thế giới Tc Candler vừa công bố danh sách top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới năm 2015. Các thứ hạng được bình chọn nhan sắc của các người đẹp dựa vào nhiều yếu tố như vẻ đẹp chuẩn mực, sự duyên dáng và cuốn hút… Đây là năm thứ 26 trang web này thực hiện danh sách bình chọn.

Siêu mẫu Jourdan Dunn lần đầu tiên có mặt trong BXH đã giành vị trí thứ 3.


Trong danh sách năm nay, ngoài những tên tuổi “đương nhiên” có mặt trong BXH và từng giữ vị trí đầu bảng của các năm trước như Emma Watson, Natalie Portman, Selena Gomez, Lupita Nyong’o… còn có sự hiện diện của những gương mặt lần đầu tiên được bình chọn như Lisa Soberano giành vị trí thứ 5, siêu mẫu Victoria’s Secret Jourdan Dunn với vị trí thứ 3.

Năm thứ hai liên tiếp nữ ca sĩ Nana trở thành quán quân của danh sách những gương mặt đẹp nhất thế giới.


Bản đồ nhan sắc năm nay quy tụ khá nhiều gương mặt đến từ các nước châu Á như Hàn Quốc có diễn viên kiêm ca sĩ Suzy (44), Kang Seul-gil (67), Song Hye Kyo (67)… và đặc biệt là người đẹp Nana của nhóm nhạc After School đã vinh dự giành vị trí quán quân của danh sách những gương mặt đẹp nhất thế giới năm nay. Đây là lần thứ hai, Nana dẫn đầu kể từ cách đây một năm. Cô không chỉ được đánh giá nhờ ngoại hình thu hút, gương măt khả ái mà tại Hàn Quốc, Nana (Im Jin Ah) còn được đánh giá là một thần tượng nữ đa tài. Rất tiếc, năm nay không có gương mặt nào của Việt Nam được xướng tên, hoa hậu Trương Tri Trúc Diễm dành vị trí thứ 67.

Hoa hậu chuyển giới Nong Poy lần đầu xuất hiện trong top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới.


Ngoài ra, sự góp mặt của người đẹp chuyển giới đến từ Thái Lan Treechada Marnyaporn hay còn gọi là Nong Poy ở vị trí thứ 63 cũng gây khá nhiều bất ngờ. Cô gái sinh năm 1985 phẫu thuật chuyển giới từ năm 17 tuổi và từng đăng quang các cuộc thi Miss Tiffany Universal (2004) và Miss Internation Queen. Nong Poy không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ ngoài nữ tính, ngọt ngào mà còn bởi tài năng diễn xuất qua các bộ phim Thái luyến, Tảo độc…. 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới 2015 - vẻ đẹp châu Á lên ngôi

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.