Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vương miện Người đẹp Hạ Long trị giá 300 triệu đồng

Hoàng Quyên| 29/04/2016 14:54

(HNMO) – Chiếc vương miện được mạ vàng 18k, đính 4 viên đá quý màu xanh nước biển có giá trị 300 triệu đồng sẽ được trao cho thí sinh đăng quang Người đẹp Hạ Long 2016.

Hai mươi người đẹp vào vòng chung kết Người đẹp Hạ Long 2016

BTC cuộc thi Người đẹp Hạ Long 2016 vừa chính thức giới thiệu chiếc vương miện được trao cho người đăng quang. Đại diện đơn vị chế tác vương miện cho biết, chiếc vương miện được thiết kế trên ý tưởng về vùng biển Hạ Long. Vương miện có hai màu chủ đạo là xanh và trắng. Màu xanh tượng trưng cho đại dương, màu vàng trắng tượng trưng cho khát vọng tuổi trẻ, sự thân thiện mến khách của người Hạ Long.

BTC cho biết, sẽ không trao chiếc vương miện theo hình thức luân lưu như ở một số cuộc thi sắc đẹp khác mà trao một lần cho người đăng quang như là phần thưởng cho người chiến thắng. Điều đó có nghĩa, người đẹp đăng quang sẽ được sở hữu vĩnh viễn chiếc vương miện cùng tiền mặt và hiện vật trị giá 115 triệu đồng.

Hiện nay, cuộc thi Người đẹp Hạ Long đang bước vào vòng chung kết diễn ra từ ngày 27/4 – 2/5 với 20 thí sinh. Sáng nay (29/4), các người đẹp tham gia vào hoạt động quảng bá cho vịnh Hạ Long.

Đánh giá về chất lượng thí sinh, BTC cho biết, so với mọi năm thì mặt bằng thí sinh năm nay vượt trội về chiều cao, có nhiều người đẹp đạt chiều cao từ 1,65m đến trên 1,70m.

Đêm chung kết Người đẹp Hạ Long 2016 sẽ diễn ra vào tối 2/5 tại Cung nhạc nước – Khu du lịch và giải trí quốc tế Tuần Châu. BTC cho biết, top 5 người đẹp nhất sẽ được giới thiệu tham gia vào các cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia là Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Biển diễn ra vào thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vương miện Người đẹp Hạ Long trị giá 300 triệu đồng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.