Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bà Lưu Nga tham gia Hội đồng chuyên môn của Hoa hậu Việt Nam 2016

H.L| 26/05/2016 15:40

(HNMO) – Bà Lưu Nga – người sáng lập ra thương hiệu thời trang Elise chính thức được mời đảm nhận mảng thời trang trong Hội đồng chuyên môn của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016.

Bà Lưu Nga - người sáng lập thương hiệu thời trang Elise - sẽ tham gia Hoa hậu Việt Nam 2016 với vai trò cố vấn thời trang cho thí sinh


Sau khi đảm nhận rất nhiều vai trò tại các cuộc thi lớn và các chương trình truyền hình thực tế như Fashion star, Project runway, cố vấn thời trang cho các cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ, Hoa hậu đại dương và đồng hành cùng hầu hết các show truyền hình lớn của việt nam. Bà Lưu Nga đã chính thức được Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 lựa chọn đảm nhận mảng thời trang trong Hội đồng chuyên môn của hoa hậu Việt Nam 2016. Với vai trò này, bà Lưu Nga sẽ cùng ban tổ chức định hướng thời trang cho các thí sinh tham dự vòng chung kết của Hoa hậu Việt Nam 2016.


Bà Lưu Nga bên các người đẹp


Với kinh nghiệm dẫn dắt Elise trở thành thương hiệu thời có phong cách, bà Lưu Nga là tên tuổi có tiếng nói trong ngành thời trang Việt Nam. BTC Hoa hậu Việt Nam mong muốn, với sự tham gia của chủ thương hiệu thời trang Elise, diện mạo của các thí sinh xuất hiện trước công chúng sẽ được trau chuốt và chuyên nghiệp hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bà Lưu Nga tham gia Hội đồng chuyên môn của Hoa hậu Việt Nam 2016

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.