Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Nữ hoàng đá quý Việt Nam 2016” trao hai vương miện

Hoàng Lân| 13/07/2016 11:48

(HNMO) – Lần đầu tiên, Việt Nam tổ chức cuộc thi nhan sắc “Nữ hoàng đá quý Việt Nam” cho phép sự tham gia của các thiếu nữ và cả những quý bà đã lập gia đình. Ban tổ chức (BTC) sẽ trao hai vương miện cho hai người đẹp đăng quang.

Người đẹp Đền Hùng Giáng My làm đại sứ của cuộc thi


BTC cuộc thi “Nữ hoàng đá quý Việt Nam 2016” chính thức khởi động và giới thiệu thể lệ cuộc thi. Theo đó, cuộc thi sẽ được chia làm 2 đối tượng: Một là dành cho những thiếu nữ chưa lập gia đình, có độ tuổi từ 18 - 30; Hai là dành cho những phụ nữ từ 21- 47 tuổi (đã lập gia đình, đã đăng ký kết hôn hoặc đã ly hôn)…

Nói về việc tổ chức cuộc thi nhan sắc “có một không hai” này tại Việt Nam, ông Lê Ngọc Hải, Trưởng BTC cuộc thi cho biết, vì muốn cho tất cả phụ nữ ở các lứa tuổi được có cơ hội tỏa sáng, thể hiện bản thân mình nên BTC đã quyết định mở rộng hai đối tượng dự thi. BTC sẽ xem xét việc thành lập hai hội đồng giám khảo để chấm điểm ở hai đối tượng này để đảm bảo sự công bằng cho các thí sinh.

Vì tiêu chí của cuộc thi khá khác so với những cuộc thi nhan sắc trước đây, nên BTC cuộc thi sẽ trao hai vương miện cho hai người đẹp đăng quang ở hai đối tượng trên. Đối với thí sinh chưa lập gia đình, người đăng quang sẽ được trao danh hiệu “Nữ vương đá quý Việt Nam” cùng giải thưởng tiền mặt là 85 triệu đồng. Đối với thí sinh đã lập gia đình sẽ được trao danh hiệu “Nữ hoàng đá quý Việt Nam” cùng giải thưởng tiền mặt là 85 triệu đồng.

BTC cuộc thi Nữ hoàng đá quý Việt Nam khởi động cuộc thi


Cuộc thi “Nữ hoàng đá quý Việt Nam” ngoài việc tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam, còn với mục đích tôn vinh các sản phẩm mỹ nghệ, kim hoàn của các nghệ nhân,. Vì thế, cuộc thi yêu cầu các thí sinh thực hiện phần thi: Trình diễn trang phục áo dài có đeo trang sức; Trình diễn trang phục váy dạ hội có đeo trang sức; Thi ứng xử…

Cuộc thi được tổ chức gồm 3 vòng: Vòng Sơ tuyển, bán kết và chung kết. BTC sẽ chia những nhóm thí sinh chưa lập gia đình và đã có gia đình tham gia các vòng khác nhau. Vòng chung kết sẽ diễn ra từ 7 – 12/11 với 32 thí sinh thamg gia.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
“Nữ hoàng đá quý Việt Nam 2016” trao hai vương miện

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.