Theo dõi Báo Hànộimới trên

Diễn viên Chi Bảo mời “Nàng thơ xứ Huế” làm đại sứ quỹ từ thiện

Tuệ Diễm| 25/07/2016 13:45

(HNMO) - Thí sinh nổi bật của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 - Lê Trần Ngọc Trân vừa được diễn viên Chi Bảo ngỏ lời làm đại sứ quỹ từ thiện “Hiểu về trái tim” do chính nam diễn viên phụ trách. Lời đề nghị được đưa ra sau khi Ngọc Trân trình bày về dự án làm sạch rác tại huyện đảo Lý Sơn, Quảng Ngãi.

Thí sinh Lê Trần Ngọc Trân thực hiện dự án làm sạch huyện biển tại Quảng Ngãi


Tham gia vòng thi “Người đẹp nhân ái” của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016” thí sinh Ngọc Trân đã thực hiện dự án chung tay bảo vệ môi trường của huyện đảo Lý Sơn bằng cách nhặt rác ngoài bãi biển, trồng cây bàng vuông, bố trí hơn 100 thùng rác để hạn chế tình trạng vứt rác bừa bãi. Phần thi của cô cùng các người đẹp khác đã được phát sóng trong đêm 24-7, trên kênh VTV9.

Tham dự vòng thi “Người đẹp nhân ái”, thí sinh Lê Trần Ngọc Trân đã cùng các ứng viên Hoa hậu Việt Nam 2016 đến huyện biển Lý Sơn để làm nhiệm vụ chung tay bảo vệ môi trường sống ở huyện đảo Lý Sơn. Trong đó thí sinh Trần Thị Thủy (SBD 234) với dự án lắp đặt khu vui chơi trẻ em tại trường tiểu học An Vĩnh 2, thí sinh Phan Thị Hồng Phúc (SBD 170) đảm nhận dự án tôn tạo cảnh quan cột cờ biểu tượng của huyện đảo Lý Sơn, thí sinh Lê Trần Ngọc Trân (SBD 280) thực hiện dự án chung tay bảo vệ môi trường của huyện đảo Lý Sơn bằng cách nhặt rác ngoài bãi biển, trồng cây bàng vuông, bố trí hơn 100 thùng rác để hạn chế tình trạng vứt rác bừa bãi. Thí sinh Huỳnh Thị Thùy Dung (SBD 015) với dự án thắp sáng 2km con đường không có đèn điện ở xóm Cồn thuộc huyện đảo Lý Sơn.

Dọc bờ biển Lý Sơn đang trở nên xấu xí trong mắt du khách quốc tế vì ô nhiễm rác thải sinh hoạt, rác sinh hoạt và rác từ tàu cá ngư dân trôi dạt vào bờ. Thậm chí, khu vực chùa Hang, điểm du lịch nổi tiếng của huyện đảo Lý Sơn cũng không thể tránh khỏi trình trạng khách du lịch xả rác bừa bãi. Xác định vấn đề ở đây chính là do thiếu nơi đổ rác, cũng như có rất ít thùng rác được đặt trên con đường huyết mạch của huyện đảo Lý Sơn. Ngay trong ngày hôm sau, cô và đoàn tình nguyện viên khởi đầu chuyến hành trình thu gom rác của mình. Hơn 100 chiếc thùng rác do cô hướng dẫn dân địa phương tự trang trí được đặt dọc theo đường bờ biển của huyện đảo Lý Sơn. Và Ngọc Trân cùng các tình nguyện viên đã tham gia trồng những cây bàng vuông trên hòn đảo này để góp phần giữ màu xanh cho huyện biển.

Tự tin trình bày về dự án của Ngọc Trân đã giúp hội đồng giám khảo gồm: MC Trấn Thành, diễn viên Chi Bảo, nhà báo Trác Thúy Miêu ấn tượng với khả năng làm MC, dẫn dắt câu truyện và truyền cảm hứng trong một dự án không hề mới nhưng vẫn làm lay động trái tim khán giả.

Sau khi nhận xét dự án của thí sinh Ngọc Trân, diễn viên Chi Bảo đã không quên ngỏ lời mời người đẹp xứ Huế trở thành đại sứ cho quỹ từ thiện “Hiểu về trái tim” do anh phụ trách. Hiện người đẹp Ngọc Trân đang là một trong những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2016 với vẻ đẹp dịu dàng của con gái xứ Huế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Diễn viên Chi Bảo mời “Nàng thơ xứ Huế” làm đại sứ quỹ từ thiện

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.