Theo dõi Báo Hànộimới trên

Danh ca Chris Norman của nhóm Smokie huyền thoại đã đến Việt Nam

Hoàng Lân| 27/09/2016 16:32

(HNMO) - Nam ca sĩ chính của nhóm nhạc Anh nổi tiếng thế giới Smokie đã có mặt sớm tại Việt Nam để chuẩn bị cho show diễn đêm 1/10 sắp tới tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.

Danh ca Chris Norman đến Việt Nam vào hôm nay (27/9)


Xuất hiện tại sảnh đón tiếp VIP của sân bay quốc tế Nội Bài sáng nay (27/9), dù khá mệt vì chuyến bay dài, nam danh ca Chris Norman vẫn rạng rỡ nụ cười thân thiện khi gặp gỡ với BTC của show diễn. Chris cho biết, ông rất hào hứng với đêm diễn sắp tới, mong muốn sớm được gặp những khán giả nhiệt tình và yêu âm nhạc của đất nước Việt Nam xinh đẹp.

Show diễn của Chris Norman sẽ diễn ra vào đêm 1/10 tới tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội. Để bảo đảm sức khỏe và chuẩn bị tốt nhất cho đêm diễn này, Chris đã yêu cầu được đến Việt Nam sớm trước vài ngày. Ông muốn dành vài ngày này để làm quen với không khí khô và nóng của Hà Nội, cũng như có thời gian để nghỉ ngơi và luyện tập chương trình một cách cẩn thận nhất. Chris cho biết, ông chưa từng đến Việt Nam nhưng đã nghe rất nhiều về đất nước xinh đẹp này và ông muốn cống hiến cho khán giả một đêm nhạc tuyệt vời nhất với những ca khúc bất hủ đã gắn bó với tên tuổi của ông trong nhiều năm qua.

Một thành viên khác của ban nhạc


Khán giả Việt Nam đã từng nghe và biết đến âm nhạc của nhóm Rock ballad Smokie chắc chắn sẽ không bao giờ quên được những ca khúc tuyệt vời cùng giọng ca trầm khàn đầy cảm xúc của Chris Norman như: “If You Think You Know How to Love Me”, “Living Next Door to Alice”, “Lay Back in the Arms of Someone”, “Stumblin’In”, “Midnight Lady”…

Hiện nay, Ban tổ chức chương trình thông báo, “bữa đại tiệc âm nhạc” của dòng nhạc Disco và Rock vào ngày 1/10 tới đã chính thức đóng cửa quầy vé vì hết vé.

Các thành viên của ban nhạc Smokie chụp ảnh cùng BTC


Đêm nhạc với sự tham gia biểu diễn của hai nhóm nhạc huyền thoại là BoneyM và Smokie ngay từ khi hé lộ thông tin đã thu hút sự quan tâm của nhiều người, bởi đây là hai ban nhạc gắn bó với tuổi thơ của khán giả Việt Nam hế hệ 6x, 7x và đầu 8x.

Để chuẩn bị cho buổi biểu diễn duy nhất tại Việt Nam, ngoài các thành viên chính của hai ban nhạc, BTC còn mời hơn 30 người trong ban nhạc đến từ Anh và Đức đến biểu diễn trực tiếp. Nhiều trang thiết bị cho đêm diễn cũng được BTC nhập từ nước ngoài theo đúng quy chuẩn quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Danh ca Chris Norman của nhóm Smokie huyền thoại đã đến Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.