Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lần đầu tiên, hơn 650 mẫu lịch trưng bày tại triển lãm lịch Xuân

Hà Phạm| 01/10/2016 16:59

(HNMO) – Ngày 1-10, Triển lãm trưng bày lịch Xuân 2017 với chủ đề “Những sắc màu sáng tạo” đã khai mạc tại đường sách Nguyễn Văn Bình (TP Hồ Chí Minh).

Những bộ lịch Xuân 2017 độc đáo được người dân TP Hồ Chí Minh đón nhận nồng nhiệt tại triển lãm.


Tham gia trưng bày có 8 đơn vị chuyên sản xuất lịch: Lịch Xuân Phương Nam, Hương Trang, Nhất Thống, An Hảo, Khang Việt, Trí Đức Thái Thịnh, Song Hành và Công ty cổ phần Văn hóa Phương Nam. Chương trình diễn ra đến hết ngày 10-10 tới.

Các đơn vị đã mang đến triển lãm 658 mẫu lịch khác nhau gồm lịch tờ, lịch bàn và chiếm vị trí chủ đạo là các loại lịch bloc từ cỡ vừa cho đến những loại bloc lớn, cực đại. Với điểm nhấn tập trung vào sự sáng tạo, các đơn vị đã giới thiệu nhiều mẫu lịch mới, lạ. Mỗi đơn vị đều cố gắng tạo ra những mẫu lịch riêng, độc đáo khác lạ nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng.

Đáng chú ý, Công ty Lịch Xuân Phương Nam mang tới triển lãm các mẫu lịch đặc biệt như: Bộ lịch Khuyến đọc; lịch độc bản tranh Đông Hồ; chắp cánh ước mơ; tinh hoa thế giới; lịch tường 12 loại gà quý; lịch 53 tuần nhân tài tuổi Dậu; lịch treo tường Việt Nam nhìn từ trên cao…

Lịch được thiết kế đơn giản, dễ phổ biến với các hình ảnh vui tươi cùng nội dung mang tích khuyến khích, kêu gọi các em đọc sách. Trong thời gian diễn ra triển lãm, khách tham quan mua lịch “Chắp cánh ước mơ” ngay tại triển lãm sẽ được Lịch Xuân Phương Nam dành trọn số tiền bán lịch để đóng góp vào quỹ “Sách hóa nông thôn”.

Đây cũng là năm đánh dấu nhiều dự án lịch dành cho cộng đồng, như Quỹ học bổng Vừ A Dính với bộ lịch Trường Sa - Hoàng Sa gây quỹ học bổng cho các con em chiến sĩ tại vùng biển, đảo.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Lần đầu tiên, hơn 650 mẫu lịch trưng bày tại triển lãm lịch Xuân

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.