Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nam Em bất ngờ giành tiếp giải Bạc phần thi Trình diễn Trang phục dạ hội

Hoàng Lân| 21/10/2016 06:50

(HNMO) – Tối 20/10, phần thi Trình diễn trang phục dạ hội đã diễn ra trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Trái đất (Miss Earth 2016). Người đẹp đại diện Việt Nam - Nam Em tiếp tục gây bất ngờ khi tiếp tục giành giải Bạc. Trước đó, cô đã giành giải Bạc cho phần thi Tài năng.

Top 3 người đẹp có phần thi Trang phục Dạ hội đẹp nhất


Với bộ váy cuốn hút và gợi cảm màu xanh dương của NTK Thuỷ Nguyễn, Nam Em đã trình diễn hoàn toàn tự tin và thuyết phục Ban giám khảo (BGK) để một lần nữa có tên trong nhóm các thí sinh trình diễn trang phục dạ hội đẹp nhất.

Được biết, đây không phải là trang phục dạ hội mà Nam Em sẽ mặc trong đêm chung kết. Tuy nhiên, bộ váy vẫn nằm trong số những trang phục Nam Em yêu thích và tự tin lựa chọn để bước vào phần thi quan trọng của Miss Earth 2016.

Do có sẵn kinh nghiệm trình diễn trên các sàn diễn thời trang trong nước nên Nam Em gần như chinh phục các vị giám khảo bởi thần thái tự tin, thoải mái và tâm lý tốt nhất, đặc biệt sau thành tích nhận giải Bạc phần thi Tài năng người đẹp như được tiếp thêm sức mạnh khi đến với phần thi kế tiếp này.

Nam Em khoe giải Bạc mà cô giành được trong phần thi phụ quan trọng của Hoa hậu Trái đất 2016


Kết quả, người đẹp Mexico - Itzel Paola Astudillo giành giải Vàng, Nam Em nhận giải Bạc, đại diện Bolivia - Eliana Pamela Villegas nhận giải Đồng.

Như vậy, với 2 giải Bạc vừa nhận được, đại diện Việt Nam cũng vươn lên vị trí thứ 8 trong bảng tổng sắp thành tích các cuộc thi phụ được trao trước thềm đêm chung kết, đứng sau các đại diện Ecuador, Mexico, Nga, Úc, Libang, đảo Cook và chủ nhà Philippines.

Top 3 Trang phục Dạ hội đẹp nhất trả lời phỏng vấn


Nam Em sẽ còn một phần thi phụ hấp dẫn và quan trọng khác nữa là phần thi bikini diễn ra vào ngày 23/10 trước khi bước vào giai đoạn tập luyện cho đêm chung kết ngày 29/10 sắp tới.

* Ngắm top 3 thí sinh giành giải trong phần thi Trang phục Dạ hội:










(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Nam Em bất ngờ giành tiếp giải Bạc phần thi Trình diễn Trang phục dạ hội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.