Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tùng Dương, Anna Trương khuấy động đêm thứ 2 Monsoon Music Festival 2016

Hoàng Lân| 23/10/2016 09:23

(HNMO) – Đêm thứ 2 của Lễ hội âm nhạc Gió mùa 2016 diễn ra vào tối 22/10 tiếp tục mang đến một bữa tiệc âm nhạc đa dạng và hấp dẫn. Trong đêm nhạc này, Anna Trương với ban nhạc LANDS và ca sĩ Tùng Dương cùng dự án âm nhạc Rễ cây đã trở thành điểm nhấn của chương trình.

Tùng Dương với dự án âm nhạc Rễ cây là tâm điểm của đêm thứ 2 của Monsoon Music Festival


Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió mùa đã diễn ra tại Hoàng thành Thăng Long (Hà Nội) với những nghệ sĩ như LANDS, Rukhsana Merrise, Tùng Dương, Goodluck và Last Train đã thu hút hàng nghìn người đến với Hoàng thành Thăng Long.

Tâm điểm của đêm diễn là Tùng Dương. Lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu Monsoon, Divo Tùng Dương giới thiệu đến khán giả album Rễ cây với những thử nghiệm của dòng nhạc điện tử do nhạc sĩ Quốc Trung phối khí. Phần biểu diễn của Tùng Dương cùng sự giới thiệu album mới của anh được truyền hình trưc tiếp trên VTV1, tạo ấn tượng với hàng triệu khán giả truyền hình.

Tùng Dương chia sẻ, lần đầu anh đến với Monsoon Music Festival cũng là lần đầu anh thử thách bản thân với những sự tươi mới đầy màu sắc, dưới áp lực không nhỏ của hàng nghìn khán giả trẻ có mặt tại Hoàng thành Thăng Long cũng như theo dõi trên truyền hình.

Trước đó, Tùng Dương chia sẻ về album mớicủamình: “Rễ cây như là một nhánh rẽ trong guồng vận động của tôi, như những dòng suối đổ ra biển. Tôi cho rằng tôi vẫn đang trên con đường khai phá cho chính mình bằng nhưng suy nghĩ. Bây giờ tôi mới làm được điều đó khi đủ trải nghiệm. Với Rễ cây, tôi tô điểm cho nó sự tươi mới so với chính tôi”.

Những ca khúc của Tùng Dương biểu diễn tại đêm nhạc tối qua như Con tằm, Mắt đêm,…đều tạo được dấu ấn với khán giả. Đặc biệt, “Oaoa” là một trong những phần trình diễn ấn tượng nhất của Tùng Dương trong đêm diễn 22/10.

Anna Trương và ban nhạc LANDS gây ấn tượng bởi màu sắc trẻ trung, hiện đại


Anna Trương và nhóm nhạc LANDS của cô cũng là một trong nghệ sĩ mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả trong đêm nhạc tối 22/10. Biểu diễn những ca khúc như: “One day”, “May be”, “Space”, “Break The Noise”,… LANS gây ấn tượng bởi chất nhạc mới lạ và sự tươi mới hiện đại. Giọng hát của Anna Trương cũng được đánh giá là tiến bộ vượt trội so với thời còn ở Việt Nam.

Rukhsana Merrise (UK) cũng là một trong những nghệ sĩ để lại nhiều dấu ấn trong đêm nhạc này.Sinh ra và lớn lên ở miền Tây Luân Đôn, Rukhsana Merrise là sự kết hợp của dòng nhạc dân gian đương đại và những ảnh hưởng từ nước Mỹ như Kanye West, Frank Ocean, Haim và John Mayer.

Last Train (Pháp) là ban nhạc Rock tài năng mang đến thứ âm nhạc tươi mới, đầy màu sắc và góp phần tạo nên một đêm nhạc “Gió mùa” thực sự đa dạng.

Trước không khí sôi động và cuồng nhiệt, MC hạnh phúc lạc cả giọng khi dẫn chương trình


Good luck đến từ Nam Phi là ban nhạc kết lại đêm nhạc thứ 2 của Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió Mùa 2016. Ban nhạc mang đến những phần biểu diễn sôi động trong những ca khúc như “Back in the day”, “House”, “Never seen the light”,…

Tối nay 23/10), đêm nhạc cuối cùng của Monsoon Music Festival 2016 với sự góp mặt của huyền thoại nhạc rock Scorpions, Idiotape, Dustee, Touliver,… hứa hẹn sẽ mang đến một không khí “nóng bỏng” tại Hoàng thành Thăng Long.

* Một số hình ảnh của đêm diễn thứ 2 của Monsoon Music Festival:














(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tùng Dương, Anna Trương khuấy động đêm thứ 2 Monsoon Music Festival 2016

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.