Theo dõi Báo Hànộimới trên

TP HCM: Tưng bừng khai Hội hoa Xuân Đinh Dậu 2017

Nguyễn Lê| 22/01/2017 22:27

(HNMO) - Tối nay (22-1), Hội hoa Xuân Đinh Dậu 2017 đã chính thức khai mạc tại công viên Tao Đàn. Đây là Hội hoa Xuân lớn nhất TP Hồ Chí Minh mở cửa đón khách tham quan.


Người dân TP Hồ Chí Minh hào hứng tham quan Hội Chợ hoa Xuân Phú Mỹ Hưng.


Hội hoa Xuân Đinh Dậu 2017 quy tụ khoảng 4.000 hiện vật, trong đó có nhiều loài kỳ hoa dị thảo như: dừa 3 thân, me cổ thụ ra quả... Đến với Hội hoa Xuân Tao Đàn năm nay, du khách được chiêm ngưỡng những tiểu cảnh đặc sắc như gia đình gà, vườn mai cổ thụ, các loại hoa trái miền Đông và Tây Nam Bộ. Ngoài ra, du khách còn có cơ hội chiêm ngưỡng bộ sưu tập hoa sứ, hoa hồng nhiều màu sắc của các nghệ nhân đến từ Bình Dương, TP Hồ Chí Minh, Đồng Tháp, Tiền Giang, Bến Tre.

Đặc biệt, toàn bộ khuôn viên Hội hoa Xuân Tao Đàn năm nay sẽ không bị che chắn bởi các panô như mọi năm mà thay bằng những mô đun cây xanh trải dài, tạo cảm giác thân thiện với môi trường.

Trước đó, tối 21-1, Hội Chợ hoa Xuân Phú Mỹ Hưng Tết Đinh Dậu 2017 cũng đã chính thức khai mạc và đón khách tham quan tại khu vực Hồ Bán Nguyệt (Khu đô thị Phú Mỹ Hưng). Với chủ đề "Hoa đồng cỏ nội", Hội Chợ hoa Xuân Phú Mỹ Hưng 2017 tái hiện khung cảnh làng quê mộc mạc, thanh bình, mang đậm không khí Tết cổ truyền của người dân Việt Nam.

Theo Ban tổ chức, các Hội chợ hoa Xuân năm nay sẽ thu hút hàng trăm nghìn lượt khách tham quan, trong đó có nhiều du khách nước ngoài.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
TP HCM: Tưng bừng khai Hội hoa Xuân Đinh Dậu 2017

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.