Theo dõi Báo Hànộimới trên

Dàn nghệ sĩ “Táo quân” hội ngộ trong liveshow hài “Năm con kê”

Hoàng Lân| 23/01/2017 15:53

(HNMO) – Sau khi tham gia đóng Táo Quân, dàn nghệ sĩ hài nổi tiếng của sân khấu phía Bắc gồm Chí Trung, Xuân Bắc, Tự Long, Công Lý, Quang Thắng, Vân Dung… sẽ tham gia liveshow hài “Năm con kê – Cười cho nó phê” diễn ra 20h ngày 4-2 (tức mồng 8 Tết) tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô.

Các nghệ sĩ tham gia đóng Táo Quân sẽ hội ngộ trong liveshow "Năm con kê - Cười cho nó phê" diễn ra vào mùng 8 Tết Đinh Dậu.


Những ngày này, khi đa phần công chúng tất bật lo lắng chuẩn bị đón Tết cổ truyền thì các nghệ sĩ tập trung nhiều thời gian để chuẩn bị những tác phẩm thú vị phục vụ nhu cầu thưởng thức nghệ thuật của công chúng trong những ngày nghỉ Tết âm lịch.

Nếu chương trình hài Táo Quân được khán giả cả nước chờ đón vào thời điểm tiễn năm cũ thì chương trình "Năm con Kê - Cười cho nó phê" lại được các nghệ sĩ dàn dựng trong năm nay với ý nghĩa chào đón năm mới.

Trong văn hóa dân gian Việt Nam, hình ảnh Gà có một vị trí quan trọng, với tục thờ Mẫu, Thánh, Ngũ Phủ công đồng, biểu tượng Gà ở vị trí trang trọng trước điện thờ tiên thánh. Chuyện về loài Gà là thường được gắn với nhiều phẩm chất tốt đẹp, hài hước, phóng khoáng và rất vô tư. Do đó, những phẩm chất của Gà sẽ được các nghệ sĩ phóng tác, hư cấu và sử dụng trong liveshow "Năm con Kê - Cười cho nó phê" do Đông Đô show sản xuất và được giới thiệu trong dịp đầu xuân năm mới Đinh Dậu.

Nghệ sĩ Xuân Băc và Công Lý tung hứng trên sân khấu.


Liveshow hài “Năm con kê – cười cho nó phê” có sự hội ngộ đông đủ của dàn nghệ sĩ đình đám của làng hài kịch phía Bắc. Dàn nghệ sĩ Nhà hát Tuổi trẻ với các nghệ sĩ: Chí Trung, Ngọc Huyền, Chí Huy, Ngọc Tuấn, Thanh Sơn, Thu Quỳnh, Ngọc Quỳnh sẽ mang tới những tiểu phẩm hài hước nhưng cũng đầy tính nhân văn, đó là: “Thử thách tình yêu” và “Nắng chiều”.

Các nghệ sĩ tên tuổi là Vân Dung - Quang Thắng - Công Lý kết hợp cùng nhau trong tiểu phẩm: "Đẻ năm con Kê". Cặp nghệ sĩ không bao giờ chịu tách rời nhau là Xuân Bắc - Tự Long sẽ mang tới khán giả những trận cười sảng khoái trong tiểu phẩm chủ đề "Cười cho nó phê".

Bên cạnh đó, liveshow hài đầu năm mới còn có những tiết mục âm nhạc do ca sĩ Minh Quân và Mỹ Dung biểu diễn. Nhà báo Ngô Bá Lục sẽ đảm nhận việc dẫn dắt chương trình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dàn nghệ sĩ “Táo quân” hội ngộ trong liveshow hài “Năm con kê”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.