Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội và Vietnam Airlines hợp tác quảng bá hình ảnh Thủ đô

Tuấn Lương| 22/02/2017 12:04

(HNMO) - Sáng 22-2, UBND TP Hà Nội và Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) tổ chức lễ ký kết biên bản thỏa thuận chương trình hợp tác.

Tham dự lễ ký có các đồng chí: Nguyễn Đức Chung, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Hà Nội; Phạm Ngọc Minh, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Vietnam Airlines; Dương Trí Thành, Tổng giám đốc Tổng công ty Vietnam Airlines...


Tại lễ ký kết.


Theo biên bản thỏa thuận, trong 5 năm (2017-2021), hàng năm, UBND TP Hà Nội và Vietnam Airlines phối hợp tổ chức ít nhất 1 sự kiện văn hóa mang tầm cỡ quốc gia và quốc tế nhằm quảng bá truyền thống văn hóa, lịch sử, văn hiến, Thủ đô anh hùng, Thành phố Vì hòa bình. Các sự kiện văn hóa sẽ bao gồm các lĩnh vực: âm nhạc, nghệ thuật cổ điển, thời trang, di sản... Việc quảng bá Thủ đô Hà Nội là điểm đến của du khách được lồng ghép để khẳng định vị thế, vai trò của Vietnam Airlines trong dịch vụ hàng không, đóng góp tích cực cho sự phát triển dịch vụ du lịch và kinh tế-xã hội của Thủ đô. Bên cạnh đó, hai bên xem xét hợp tác trong các sự kiện văn hóa khác được tổ chức thường niên.

Cùng với tổ chức các sự kiện văn hóa, UBND TP Hà Nội và Vietnam Airlines sẽ hợp tác thúc đẩy quảng bá du lịch đến thành phố Hà Nội, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế-xã hội của thành phố thông qua việc đưa tin, vận chuyển và trưng bày các ấn phẩm quảng cáo, truyền thông tại các chi nhánh, đại lý của Vietnam Airlines trên toàn cầu và các kênh truyền thông của Vietnam Airlines; phối hợp tổ chức tham gia các hội chợ, sự kiện du lịch quốc tế tại các thị trường trọng điểm của du lịch Hà Nội. Hai bên cũng phối hợp xây dựng các sản phẩm du lịch trọn gói đến Hà Nội và các hợp tác khác trong lĩnh vực này.

Phát biểu tại lễ ký, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của Vietnam Airlines trong công cuộc phát triển kinh tế-xã hội của Thủ đô Hà Nội trong những năm qua; đồng thời khẳng định cam kết sẽ đồng hành và tạo mọi điều kiện để thực hiện hiệu quả nhất các hoạt động nhằm thúc đẩy phát triển kinh tế-xã hội cũng như quảng bá hình ảnh của Vietnam Airlines trên địa bàn Thủ đô và trên trường quốc tế. Chủ tịch TP cũng đề nghị, sau buổi ký kết này, TP Hà Nội và Vietnam Airlines mỗi bên lập một tổ công tác để thường xuyên trao đổi và đôn đốc công việc; cứ 3-6 tháng gặp gỡ cấp lãnh đạo để đánh giá kết quả công việc và đề ra nhiệm vụ công tác kế tiếp...

Thay mặt toàn thể lãnh đạo và CBCNV Vietnam Airlines, Chủ tịch HĐQT Phạm Ngọc Minh cam kết với lãnh đạo và nhân dân TP Hà Nội sẽ đồng hành với tinh thần trách nhiệm cao nhất để hợp tác thành công, góp phần đưa Hà Nội với những giá trị văn hóa, lịch sử và truyền thống trở thành điểm đến hấp dẫn, có tiếng trên toàn thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội và Vietnam Airlines hợp tác quảng bá hình ảnh Thủ đô

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.