Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bad Boys Blue bất ngờ gặp tai nạn, lỗi hẹn với khán giả Việt Nam

Hoàng Lân| 06/03/2017 10:23

(HNMO) – Ban nhạc Bad Boys Blue đã gặp phải một vụ tai nạn giao thông khá nghiêm trọng. Điều này đồng nghĩa với việc ban nhạc sẽ không thể đến Việt Nam tham gia buổi biểu diễn vào ngày 11-3.

Nhóm nhạc Bad Boys Blue không thể đến Việt Nam biểu diễn do gặp tai nạn bất ngờ tại Nga.


Theo thông tin của BTC chương trình “Bad Boys Blue & Sandra”, vụ tai nạn bất ngờ khiến toàn bộ ban nhạc phải dừng toàn bộ kế hoạch biểu diễn. Nam ca sĩ chính là John McInerney bị chấn thương nặng nhất do anh ngồi phía ghế phải, là khu vực xe bị đâm trực diện, những thành viên còn lại của ban nhạc và lái xe đều an toàn.

John McInerney được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện gần nhất và sau đó phải chuyển đến bệnh viện tại Tomsk để phẫu thuật phần xương đùi bị gãy. Mặc dù rất đau đớn trên giường bệnh nhưng ca sĩ chính của Bad Boys Blue đã trực tiếp gọi điện cho BTC ở Việt Nam để xin lỗi vì sự cố bất khả kháng này. Bad Boys Blue sẽ không thể tham gia show diễn cùng với Sandra tại Việt Nam vào ngày 11-3 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia như dự định. Hiện tại, anh đang được theo dõi sức khỏe và sẽ được đưa về nhà tại Warsaw trong ngày 5-3.

Trên fanpage chính thức của Bad Boys Blue, những hình ảnh đăng tải cho thấy đây là một tai nạn rất nghiêm trọng nhưng rất may là không xảy ra thương vong. John McInerney bày tỏ sự xin lỗi chân thành đến khán giả Hà Nội, vì đã rất háo hức và chuẩn bị cực kỳ kỹ lưỡng cho show diễn nhưng đã không thể tới Việt Nam.

Hiện trường vụ tai nạn ngày 3-3.


Ông Nguyễn Thùy Dương, BTC chương trình “Bad Boys Blue & Sandra” cho biết: “Chúng tôi rất tiếc với sự cố này của ban nhạc Bad Boys Blue và mong nhận được sự cảm thông từ phía khán giả, đặc biệt là những fan của Bad Boys Blue. Chúng tôi mong nghệ sĩ sẽ sớm bình phục”.

Ca sĩ John McInerney bị chấn thương nặng nhất.

Về phần mình, Sandra Ann Lauer cũng bày tỏ sự chia sẻ rất lớn tới thành viên ban nhạc Bad Boys Blue. Nữ ca sĩ của “Heaven can wait” khẳng định rằng vẫn sẽ đến Việt Nam biểu diễn cùng với toàn bộ ekip của mình, những chuyên gia âm thanh ánh sáng hàng đầu nước Đức cùng đoàn vũ công chuyên nghiệp nhất. Liveshow Sandra với thời lượng chương trình 2 tiếng sẽ hội tụ toàn bộ những ca khúc đình đám nhất của “Nữ hoàng nhạc Pop” nóng bỏng một thời.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Bad Boys Blue bất ngờ gặp tai nạn, lỗi hẹn với khán giả Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.