Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hủy chương trình “Bad Boys Blue & Sandra”, khán giả được hoàn tiền 100%

Hoàng Lân| 08/03/2017 11:14

(HNMO) - Ban tổ chức (BTC) đêm nhạc “Bad Boys Blue & Sandra” tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội vào ngày 11-3 chính thức thông báo sẽ hủy đêm nhạc do ban nhạc Bad Boys Blue gặp tai nạn bất ngờ không thể đến Việt Nam. Khá giả đã mua vé sẽ được đơn vị này hoàn tiền.

Đêm nhạc "Bad Boys Blue & Sandra" sẽ không diễn ra vào ngày 11-3 như dự kiến.


Như HNMO đưa tin, nhóm nhạc Bad Boys Blue gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng khi mà lịch biểu diễn tại Hà Nội cận kề, nhóm nhạc đã không thể có mặt tại Việt Nam như đã hẹn. Thông tin này khiến rất nhiều khán giả hoang mang. BTC đêm nhạc này lúc đầu vẫn giữ ý định tiếp tục tổ chức đêm nhạc với riêng “Nữ hoàng nhạc Pop” – Sandra mà không co Bad Boy Blues. Nữ ca sĩ Sandra khi biết sự cố này đã ngay lập tức chia sẻ những khó khăn với BTC tại Việt Nam và chủ động đề nghị không tăng cát - xê với thời lượng chương trình tăng lên gấp đôi so với ban đầu.

Tuy nhiên, ngày 7-3, sau khi cân nhắc các phương án tổ chức, BTC nhận thấy sự thiếu hụt của Bad Boys Blue sẽ khiến cho đêm nhạc mất đi sự giao thoa cảm xúc giữa các nghệ sĩ, khán giả sẽ không có được một đêm nhạc trọn vẹn và thăng hoa như dự kiến vì thế BTC quyết định tạm hoãn đêm nhạc ngày 11-3 đến thời điểm phù hợp, khi John McInerney bình phục và sẵn sàng trở lại sân khấu.

BTC đã chủ động gọi điện cho những khán giả sở hữu tấm vé đêm nhạc để xin lỗi về sự cố bất khả kháng này. Những khán giả đã mua vé xem show được hoàn lại 100% tiền vé.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hủy chương trình “Bad Boys Blue & Sandra”, khán giả được hoàn tiền 100%

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.