Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hàng vạn lượt người tham dự các hoạt động chào mừng Ngày Sách Việt Nam

Mai Hoa| 11/04/2017 06:27

(HNM) - Hội sách chào mừng Ngày Sách Việt Nam (21-4) do Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức, đã khép lại vào ngày 10-4 sau 5 ngày liên tiếp tổ chức tại Công viên Thống Nhất (Hà Nội).

Với rất nhiều hoạt động phong phú, quy mô hàng trăm gian hàng của 80 nhà xuất bản, công ty sách, nhà sách lớn trong cả nước và chuỗi 25 sự kiện do các đơn vị xuất bản, truyền thông đăng ký tổ chức, Hội sách đã thu hút hàng vạn người đến mua sách, tham gia giao lưu, tọa đàm...


Hội sách giúp lan toả tình yêu sách và văn hoá đọc trong cộng đồng.


Theo đánh giá của Phó Cục trưởng Cục Xuất bản, In và Phát hành Nguyễn Ngọc Bảo - Thường trực Ban tổ chức, Hội sách đã diễn ra thành công, các sự kiện luôn thu hút sự quan tâm của người dân Thủ đô và các tỉnh, thành phố bạn. Rất nhiều đơn vị xuất bản, công ty truyền thông, nhà văn, nhà thơ... đã cùng nhập cuộc, góp sức mình vào thực hiện nhiệm vụ phát triển văn hóa đọc, tạo cầu nối giữa người dân với giá trị của sách, giữa nhu cầu sử dụng với mục tiêu phát triển của xã hội.

Dự kiến, từ nay đến hết tháng 4, nhiều hoạt động hưởng ứng chương trình chào mừng Ngày Sách Việt Nam 21-4 sẽ tiếp tục được tổ chức trên diện rộng, đặc biệt là tại các địa bàn thuộc vùng sâu, vùng xa, miền núi, biên giới, hải đảo, trong hệ thống trường học các cấp, hệ thống thư viện, các cơ quan, đơn vị, tổ chức, đoàn thể.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hàng vạn lượt người tham dự các hoạt động chào mừng Ngày Sách Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.