Theo dõi Báo Hànộimới trên

Quán bar để vũ công mặc áo đỏ sao vàng nhảy múa phản cảm sẽ bị phạt nặng

Hoàng Lân| 11/05/2017 12:06

(HNMO) - Quán bar số 57 Cửa Nam để vũ công mặc áo in hình cờ đỏ sao vàng nhảy múa phản cảm đã bị UBND quận Hoàn Kiếm lập hồ sơ vi phạm, hiện chờ lãnh đạo quận cho ý kiến xử phạt.

Các hình ảnh biểu diễn hôm 30-4 tại quán bar được đăng tải trên một trang mạng xã hội.


Ngày 1-5, trên một trang Fanpage mạng xã hội Facebook đã chia sẻ một số video và hình ảnh phản cảm được cho là của sự kiện diễn ra tối 30-4 tại quán bar có tên là Hey Club (số 57 Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Trong các video và hình ảnh, xuất hiện nhiều vũ nữ mặc hở hang nhảy múa trong tiếng nhạc mạnh. Điều đáng nói là xung quanh bên dưới sàn diễn lại được trang trí bởi hàng loạt cờ Tổ quốc và cờ Đảng. Một số người còn đội mũ kê-pi (hình dáng như mũ của lực lượng công an) khi nhảy múa.

Trả lời báo chí, Thanh tra Sở VH-TT Hà Nội xác nhận đã nắm bắt được thông tin trên và được biết chính quyền địa phương đã thụ lý hồ sơ, xin ý kiến các cấp chờ xử phạt. Theo Thanh tra Sở VH-TT, nếu áp theo quy định của Điều 51 Nghị định 158/2013/NĐ-CP thì hành vi vi phạm này sẽ bị xử phạt rất cao, từ 70 đến 90 triệu đồng.

Quán bar Hey Club bắt đầu hoạt động từ tháng 12-2014, lĩnh vực đăng ký kinh doanh là nhà hàng ăn uống và nhạc mạnh. Quán bar này từng bị xử phạt hành chính vì vi phạm về quy định phòng cháy chữa cháy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quán bar để vũ công mặc áo đỏ sao vàng nhảy múa phản cảm sẽ bị phạt nặng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.