Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đấu giá bức chân dung HLV Park Hang-seo với giá hơn 100 triệu đồng

T. Minh| 17/12/2018 22:02

(HNMO) - Nhà đấu giá nghệ thuật Chọn vừa công bố sẽ đấu giá bức tranh

Mức giá khởi điểm của tác phẩm này là 117 triệu đồng. Phiên đấu giá sẽ diễn ra vào 18h ngày 30-12-2018 tại Nhà đấu giá nghệ thuật Chọn (số 17 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Bức chân dung "Người thầy của tôi" vẽ HLV Park Hang-seo.


Trong những ngày vừa qua, khi đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng tại Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á (AFF), cùng với tình cảm lớn lao của người hâm mộ dành cho huấn luyện viên trưởng Park Hang-seo, bức tranh “Người thầy của tôi” đã được đăng tải rộng rãi trong truyền thông đại chúng cũng như trên mạng xã hội.

Ông Nguyễn Xuân Cường - Giám đốc Nhà đấu giá nghệ thuật Chọn cho biết: “Với mong muốn lan toả những hình ảnh đẹp của huấn luyện viên trưởng Park Hang-seo, Nhà đấu giá nghệ thuật Chọn quyết định đấu giá bức tranh này. Toàn bộ số tiền sẽ được sử dụng vào mục đích từ thiện, trong đó có một phần được dùng để hỗ trợ, phát triển các hoạ sĩ trẻ tài năng”.

Tác phẩm “Người thầy của tôi” của họa sĩ Trần Thế Vĩnh, vẽ bằng chất liệu sơn dầu, kích thước 73x92cm, sáng tác năm 2018. Bức tranh sẽ được trưng bày từ ngày 23-12-2018 và đấu giá trong phiên đấu giá số 19 với chủ đề “Chào 2019”. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đấu giá bức chân dung HLV Park Hang-seo với giá hơn 100 triệu đồng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.